“แคน” ปกป้อง “ฝ้าย BNK 48” บริษัทไม่ตักเตือนคือไม่ผิด

232

หลังจากที่ถูกปลดออกจากวง BNK 48 ฝ้าย-น.ส.สุมิตรา ดวงแก้ว เมื่อวันที่ 19 มี.ค.อย่างกะทันหัน เนื่องจากทำผิดกฎของวง โดยการโพสต์เลขบัญชีส่วนตัวให้แฟนคลับโอนเงินข้ามาโดยตรง ทุกอย่างน่าจะจบด้วยดี แต่เมื่อสาวแคน นายิกา ศรีเนียน ได้ออกมาปกป้องฝ้าย ว่าจำนวนเงินที่เข้ามาเล็กน้อย และบริษัทก็ไม่ได้มีการตักเตือน ไม่ได้โดนพักงาน ถือว่าไม่ผิด

โดยฝ้าย และแคนได้ออกมาไลฟ์ตอบคำถามแฟนๆ ทางฝ้ายได้แจงสาเหตุที่ออกจากวงว่า ตนอยากลองสิ่งอื่นๆ อยากก้าวไปบนเส้นทางใหม่ๆ ทาง BNKเหมือนโรงเรียนที่ทำให้เราหาตัวเอง การออกครั้งนี้ จึงไม่มีสาเหตุมาจากเรื่องบัญชีส่วนตัวของตน จากการไลฟ์ครั้งนี้ทำให้แฟนๆผิดหวังกับคำพูดและความคิดของสาวแคน

ซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ว่าเธอให้การสนับสนุนการคอร์รัปชั่น ถึงแม้เงินจะจำนวนไม่มากก็ตาม และการที่บริษัทไม่เรียกไปตักเตือนก็ไม่ได้หมายความว่าสิ่งนั้นจะไม่ผิด เกิดกระแสตำหนิอย่างแรง เนื่องจากแคนเองเคยเข้าร่วมทำงานด้านการเมืองกับพรรคก้าวไกล การออกมาไลฟ์ครั้งนี้ทำให้เห็นถึงทัศนคติที่ว่าการคอร์รัปชั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าเงินจำนวนมากค่อยว่ากัน จึงทำให้หลายคนคิดว่าการมีแนวความคิดแบบนี้ไม่เหมาะที่จะมาเล่นการเมือง เพราะอาจเข้าไปแล้วโกงประเทศได้ ส่วนเรื่องจะจบอย่างไร จะต้องขึ้นศาลหรือไม่ขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ

ต่อมาทางด้านสาวแคนก็ได้ลบคลิปดังกล่าว พร้อมกับยอมรับผิดและเน้นย้ำว่าไม่ได้สนับสนุนการคอร์รัปชั่น ตนเองยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป

Previous article“อาเล็ก ธีรเดช” ยันยังโสด ไม่รีบ เคลียร์ไม่ได้จีบ “แพร์ พิชชาภา”
Next articleCrossroads (1986) ตำนานหนังกีตาร์สุดมันส์