“อาเล็ก ธีรเดช” ยันยังโสด ไม่รีบ เคลียร์ไม่ได้จีบ “แพร์ พิชชาภา”

209

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยังโสด ไม่ว่าจะขยับไปกับสาวคนไหนก็ต้องมีข่าวว่ากำลังจีน กำลังจิ้นกันหรือเปล่า หนุ่ม อาเล็ก ตกเป็นข่าวจีบ แพร์ เมื่อมีคนเห็นว่านั่งทานข้าวร่วมโต๊ะกัน

ล่าสุด อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้และความรักของตนเองว่า ตนเองก็งงกับข่าวที่ลงเหมือนกันทำไมถึงถูกจับคู่กับ แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ยืนยันว่าเราสนิทกันเป็นพี่เป็นน้องเพราเคยเล่นละครเรื่องเดียวกัน แล้วก็เลยไปทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ ตนเองก็ไม่ได้นั่งชิดน้องเขาเลย แค่นั่งร่วมโต๊ะเดียวกันเฉยๆ และวันนั้นก็ไม่ได้กันลำพัง มีไปด้วยกันเยอะ ก็งงเหมือนกันว่าจับมาแบบนี้ได้อย่างไร

ก็ยอมรับว่าน้องเขาน่ารัก แต่เรารู้สึกว่าเขาเป็นน้องคนนึง ไม่ได้จีบกัน เราเองไม่ได้อยากจะรีบที่จะหา แล้วช่วงนี้ทำงานเยอะจริงๆ ถ้าจะคบกันไม่เคยปิดอยู่แล้วเรื่อแบบ และก็เพิ่งอ่านงานวิจัยระดับโลกว่าตอนนี้คนวัย 30 เป็นโสดกันเยอะมาก ไม่มีแฟนเยอะมาก เพราะเลือกที่จะรอมากกว่าที่จะออกไปหา

ตนเองก็รู้สึกเบื่อที่จะต้องตอบว่าทำไมไม่มีแฟน ถ้ามันจะมีก็มีเอง รอให้ชีวิตมันดีก่อน เอาตัวเองให้รอดก่อน เรามักจะอยู่นิ่งซึ่งเป็นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ได้อยากจะไปหา ต้องมีใคร เรามีงาน มีเพื่อน มีครอบครัวที่ดี ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตของเราไปก่อน มันไม่แปลกหรือกที่ตอนนี้ตนเองยังโสด ถามเรามากๆก็หน่ายที่จะตอบเหมือนกัน

Previous article“เชน ธนา” แจ้ง กำลังจะได้ลูกสาว พร้อมลาบวช 21 วัน
Next article“แคน” ปกป้อง “ฝ้าย BNK 48” บริษัทไม่ตักเตือนคือไม่ผิด