“เชน ธนา” แจ้ง กำลังจะได้ลูกสาว พร้อมลาบวช 21 วัน

71

ผันตัวจากนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง มาจับธุรกิจภายใต้แบนด์อมาโด้ เชน-ธนา ลิมปยารยะ ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดี 2 เรื่อง ว่าตนเองกำลังจะได้ลูกสาวและจะลาบวช

โดย เชน ธนา ได้โพสต์แจ้งข่าวดีว่าครอบครัวของตนเองกำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เพิ่มอีก 1 คน ชื่อ Stella ซึ่งแปลว่า “ดวงดาว” เป็นน้องสาวของพี่ชาย Space ที่แปลว่า “อวกาศ” ตนเองไม่ได้บอกเรื่องที่ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่สอง เพราะทางบ้านถือเคล็ดว่าให้รอ 5 เดือน แต่พอครบกำหนดเวลาก็มาตรงกับช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดระลอกใหม่ เราคิดว่าจะยังไม่แจ้งจะดีกว่า พออะไรๆเริ่มเข้าที่ดีแล้ว จึงถือโอกาสนี้แจ้งข่าวเรื่องลูกสาว และตนเองกำลังจะบวชเป็นเวลา 21 วัน ที่วัดบ้านเกิดจังหวัดนครปฐม

แล้วออกศึกษาและปฏิบัติธรรมที่วัดป่า 2 แห่ง การบวชครั้งนี้เป็นการบวชที่เรียบง่าย ไม่ได้มีพิธีใหญ่โต ไม่ได้จัดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกับกล่าวลาสิกขาบทว่า “กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทุกท่าน ตั้งใจก็ดี มิตั้งใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอทุกท่านโปรดจงอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้า ด้วยการบวชครั้งนี้เป็นต้นไปตราบจนนิพพานเทอญ ขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึง ครอบครัวข้าพเจ้า และทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจนทำให้ผมมีวันนี้ครับ”

อีกทั้งยังขอขอบคุณทุกคนๆ เพื่อนๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ลูกค้าที่รักกัน ที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด อยากบอกว่าทุกกำลังสนับสนุนตนเองจะนำไปใช้อย่างมีค่า และดูแลครอบครัว ทำหน้าที่เจ้าของกิจการที่ธรรมภิบาลสูงสุด

Previous article“ริต้า เจนเซ่น” ให้กำเนิดทายาทคนแรกแล้ว “น้องกวินท์”
Next article“อาเล็ก ธีรเดช” ยันยังโสด ไม่รีบ เคลียร์ไม่ได้จีบ “แพร์ พิชชาภา”