“หมิว สิริลภัส” โดนชายตามเข้าห้องน้ำ แจ้งความเรื่องยังเงียบ

66

ออกมาเตือนภัยสาวที่ต้องเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน หมิว สิริลภัส ดารานักแสดงสาว ที่ถ่ายคลิปว่าถูกชายนิรนามตามเข้าไปในห้องน้ำ แถมยังใช้ตำรวจอีกด้วย แจ้งความแล้วยังนิ่ง

หมิว-สิริลภัส กองตระการ ได้โพสต์คลิปวีดิโอเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 64 ว่าตนเองถูกชายตามเข้าไปในห้องน้ำ พร้อมอธิบายเหตุการณ์ไว้ว่า คืนนั้นตนเองกลับจากที่ไปส่งเพื่อนที่ลาดพร้าว และกำลังจะไปคุยงานต่อที่รัชดา จึงแวะเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นเวลาประมาณ 23.30 น. ตอนที่จอดรถก็รู้สึกไม่ปลอดภัย เลยหยิบมีดพกติดตัวเข้าไปด้วย พอเดินเข้าไปในห้องน้ำก็รู้สึกว่ามีคนตามเข้ามา เลยยังไม่ยอมทำธุระส่วนตัว และยืนสังเกตว่ามีคนเดินเข้าห้องน้ำข้างๆ แต่ไม่ได้ปิดประตู และไม่ได้เริ่มทำธุระส่วนตัว

ตนเองเริ่มเอะใจ เพราะคนปกติเข้าห้องน้ำก็ต้องปิดประตู แล้วทำธุระ ตนเองก็ไม่กล้าชะโงกเข้าไปดูกลัวโดนล็อคกคอ เลยใช้วิธีอัดวิดีโอไว้ตลอด แต่ไม่ได้เอากล้องขึ้นมาถ่ายตรงๆ เพราะผู้ชายคนนี้ตัวค่อนข้างใหญ่ ตนเองน่าจะสู้ไม่ไหว เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ตนคิดในใจแต่เข้าห้องน้ำผู้หญิงแถมเปิดมือถือไว้ พอซักมากๆก็ขึ้นรถตำรวจขับออกไป แถมยังชนผู้พิการอีกท่านที่จอดอยู่

ตนได้ไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน พร้อมกับไปขอกล้องวงจรปิดจากปั๊ม จนวันนี้ 20 มี.ค. ก็ยังไม่ได้รับติดต่อกลับจากตำรวจเลย เลยขอถามหน่อยว่า “แบบนี้ต้องแจ้งความกับใคร?” “ตำรวจอะไรกันอยู่?” และ “ต้องรออีกนานไหม?”

Previous article“นาย ชนุชตา” เปิดใจน้ำตาคลอเหตุเลิกเคลลี่
Next articleSevered Steel เกมยิงมาดเท่ “ สาวแขนเดียว ” เด่นด้วยท่วงท่า Bullet Time