“นาย ชนุชตา” เปิดใจน้ำตาคลอเหตุเลิกเคลลี่

5

หลังจากที่ฝ่ายชาย เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้ออกมาแถลงว่าตนเองกับภรรยา “น้องนาย” เลิกกันแล้ว ตนเองย้ายออกมาจากบ้าน ก็เสียใจที่ความรักต้องจบลง ยันไม่มีมือที่สาม

ล่าสุด นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องการเลิกราครั้งนี้ว่า เรื่องของเราสองคนก็เป็นอย่างที่พี่เคลลี่แจ้งไปแล้ว เราทั้งสองคนเสียใจกันทั้งคู่ เราไม่ได้เสียดายเพราะเราทำกันเต็มที่แล้ว นายมีครอบครับที่ดี ผู้ใหญ่ที่เข้าใจ เลยทำให้รู้สึกดีระดับหนึ่ง เราทั้งสองปรับตัวเข้าเขากัน พยายามยอมรับในสิ่งที่แต่ละคนเป็น หาจุดตรงกลาง เพื่อให้ใช้ชีวิตด้วยกันได้ เราพยายามกันมาตลอดทั้งคู่

ก่อนหน้านี้เราก็แยกห้องนอนกันเพื่อลดแรงปะทะ นายไปนอนกับคุณแม่ เราคิดว่าให้ลองถอยกันคนละก้าวดีกว่า จะได้รักษาความสัมพันธ์ที่ดีที่มีมาตลอด ถึงไม่ได้เป็นสามีภรรยา ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ไม่ได้ตัดความสัมพันธ์กัน ตอนที่คบกันเป็นแฟนก็มีจุดที่เราไม่ชอบ แต่เราก็มองแค่ความรัก แต่พอแต่งงาน เราก็มองข้ามไกลกว่าเดิม ด้วยความเจ้าระเบียบของพี่เคลลี่ก็มีส่วน ไม่เกี่ยวกับธุรกิจเพราะเป็นของพี่เขา เราแค่ช่วยโปรโมต เรื่องมีลูกตอนแรกอยากมีเลย แต่พอแต่งงานไปก็คิดว่ายังไม่พร้อม เลยพักไว้ก่อน สำหรับอนาคตไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ แต่ก็ยังมีพี่เขาอยู่ในใจเสมอ พี่เขาไม่อยู่แล้วพอเรากลับมาบ้านก็ใจหวิวเพราะเคยอยู่ด้วยกันตลอด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next article“หมิว สิริลภัส” โดนชายตามเข้าห้องน้ำ แจ้งความเรื่องยังเงียบ