“ดิว อริสรา” เปิดใจหลังคืนดีแฟน เรื่องเกิดจากการคอมเมนท์

173

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้ออกมาเคลียประเด็นดราม่าจนทำให้ตนกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียนต้องเลิกรากันไปว่า โดยประเด็นหลักๆเกิดจากเรื่องที่มีคนเข้าไปคอมเมนท์อะไรสักอย่าง แบบว่าสวมวิญญาณเป็นนักสืบ ทำให้เกิดประเด็น เซบาสเตียนเขาโกรธมาก

อาจจะเพราะไม่ชินกับเรื่องแบบนี้ เลยตัดสินใจทำแบบนั้นลงไป เอาจริงสำหรับเรื่องพี่ไผ่ ถ้าตนเองนอกใจก็คงไม่กลับมาคบกับเซบาสเตียนแล้ว มันเป็นการเข้าใจผิด ตนเองกับพี่ไผ่คนที่เลิกรากันไปแล้ว และเลิกกันด้วยดี จึงยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ ด้านแฟนหนุ่มก็เข้าใจดีตั้งแต่วันแรกที่คบกัน อาจจะด้วยที่เขาไม่ใช่คนไทยจ๋า เรื่องแบบนี้จึงเป็นเรื่องอะไรที่เข้าใจกันได้ ส่วนของขวัญที่คนคิดว่าตนเองซื้อให้พี่ไผ่ เป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าใจกันไปเอง ถ้าหลังจากนี้ใครให้แหวนคาเทียร์ก็ต้องคิดว่าเป็นตนเองเสมอหรือ แล้วตัวพี่ไผ่เองเขาก็ออกมาโพสต์ว่ามันไม่เกี่ยวกับดิวเลย

ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี กลับมาคืนดีกันแล้ว การเข้าใจผิดมันเกิดจากคอมเมน์ต่างๆ ซึ่งมันก็ทำให้เซบาสเตียนเข้าใจโลกที่ดิวอยู่มากขึ้น ก็ไม่อยากจะโทษใครแต่ก็ขอขอบคุณที่ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ก็อยากจะบอกว่าคอมเมนท์ถ้าเป็นดิวก่อนจะแสดงความคิดเห็นอะไร ต้องคิดก่อน เพราะผลกระทบอาจจะไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา และมันยังบ่งบอกให้รู้ว่าคนคอมเมน์ทำการบ้านดีแค่ไหน ฉลาดมากหรือน้อย ก็จะคิดก่อน ชัวร์ก่อนแล้วค่อยพูด

Previous article“นายอานนท์” ยื่นขอความคุ้มครอง กลัวตายในคุก
Next article“ตี๋ เอเอฟ” มอเตอร์ไซด์ล้ม ฟาดเคราะห์พร้อมแฟนสาว