“ตี๋ เอเอฟ” มอเตอร์ไซด์ล้ม ฟาดเคราะห์พร้อมแฟนสาว

42

เพิ่งเกิดอุบัติเหตุไป ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร มอเตอร์ไซด์ล้ม หลังจากกลับจากการบวงสรวงซิตคอมเรื่อง รักสุดซอย โดยหนุ่มตี๋เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วงบ่าย ตนเองกำลังขี่มอเตอร์ไซด์กับพร้อมกับแฟนสาว มาทางเส้นดินแดง ตรงไปก่อนถึง 4 แยก พระราม 9 ผมขึ้นสะพานก่อนถึงสี่แยกพระราม 9 เบี่ยงที่จะไปออกรามคำแหง เป็นช่วงเลี้ยวโค้ง ลื่นลงเลย ผมรู้สึกว่ามีคาบสีดำๆ ตนเองขับรถไม่เร็วอยู่แล้ว ประมาณ 60 กม./ชั่วโมง ไม่ได้เร่งได้รีบอะไร

เป็นคนขับรถระวังอยู่แล้ว ยิ่งมีคนซ้อนท้ายก็จะระวังเป็นพิเศษ จะไม่ซอกแซก แต่ก็ทำให้ได้รับบาดเจ็บหลายจุด ที่ขาสองข้าง มือซึ่งจะหนักสุด หนังหลุดเลย และบอบช้ำ โชคดีที่ตนเองสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ไปดูรอยที่เกิดบนหมวกกันน็อกจะเห็นรอยขูดเป็นทางยาวบริเวณปาก และคาง ไม่งั้นผมคงปากฉีก หน้าแหกไปแล้ว บริเวณนี้หน่วยกู้ภัยบอกว่ามีอุบัติเหตุบ่อยมาก ถึงขึ้นเสียชีวิตก็มี ตอนเกิดอุบัติเหตุนึกถึงแฟนเลย น้อง ปาม-เอมมิกา ที่ซ้อนมาด้วย แต่เราก็ไม่สามารถลุกขึ้นไปดูได้ แต่เขากลับเดินมาถามผมว่าเป็นอย่างไรบ้าง จังหวะล้มเขาดีกว่าผม เขาเลยมีแผลที่หัวเข่าอย่างเดียว

คราวหน้าคงต้องใส่เครื่องป้องกันที่รัดกุมมากขึ้น คราวนี้ยังขาดถุงมือ เลยทำให้มือเป็นจุดที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุด แต่ก็ถือว่าฟาดเคราะห์จากหนักเป็นเบา คิดในแง่ดีถ้าไม่โดนวันนี้ก็ต้องโดนคราวหน้าซึ่งอาจจะหนักกว่านี้

Previous article“ดิว อริสรา” เปิดใจหลังคืนดีแฟน เรื่องเกิดจากการคอมเมนท์
Next articleResident Evil Village กินพื้นที่ HDD ราว 35 GB ยังไม่รวมภาคเสริม DLC