บุ๋ม ปนัดดา ตั้งโต๊ะขอโทษ “จักจั่น” พร้อมน้ำตา

262

ครั้งเมื่อสาวบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาพูดถึงโลกใบที่ 1 ของแฟนสาวจักจั่น อคัมย์สิริ ว่ามีอยู่จริง แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าได้ข้อมูลเท็จจากคนที่เชื่อใจ จึงออกมาขอโทษพร้อมน้ำตา

ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวประเด็นดังกล่าว ตนเองรู้สึกไม่ดีก็พยายามขอโทษน้องทุกช่องทางในแบบที่สามารถทำได้ เพราะรู้สึกผิดจริงๆ ด้วยคำพูดที่ใส่กันหลายคน อาจทำให้น้องไม่รู้สึกว่าเราขอโทษอย่างจริงใจ ตนเองก็เข้าไปคุยในคลับเฮาท์ แต่ไม่ได้พูด ยิ่งพอได้ยินเสียงสั่นเครือของน้อง ทำให้ตนเองไปไม่เป็นเลย กลายเป็นว่าเสียงร้องไห้ของน้องมันติดหูจนถึงเช้า ทำให้เรารู้สึกแย่ต่อการนำเสนอข่าวของตนเองที่ทำให้น้องเขาเสียใจขนาดนี้ ไม่คิดโทษน้องเพราะเราทำตัวเราเอง

เราก็เลยขอรายการขอโทษน้องเพราะเราถือว่าได้อ่านข่าวน้องผ่านรายการ บุ๋มเจ็บอาบีรู้จักมานานเกือบ 20 ปี เราไม่นึกว่าใครคนหนึ่งจะทำกันขนาดนี้ ส่งข้อความหนักมาก ตนเองเชื่อว่านักข่าวโดนหมด อาบีเป็นคนบอกตนเองเรื่องโต๊ะบอล แต่เขาไม่ได้พูดกับคนอื่น ก็เลยกลายเป็นว่าเราเป็นคนบอกคนอื่น และยังมีแชตอื่นๆที่เขาไปบอกว่าบุ๋มไปแจ้งความเรื่องธุรกิจของแฟนเขา น้องคงได้รับข้อความเหล่านี้เลยเข้าใจบุ๋มผิด หลังจากเรื่องถูกเปิด ตนเองส่งข้อความหาอาบี แต่เขาไม่ตอบ บุ๋มมีข้อมูลทุกอย่างจริง แต่ไม่เคยเอาออกมา ไม่เป็นไร อยากขอโทษน้องจริงๆ จากหัวใจว่าไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนาให้เกิดเรื่องแบบนี้

 

Previous articleเกมเมอร์ใจบุญ นำเงินรางวัลเกม Street Fighter V บริจาคให้คนจน
Next articleจีเอ็มป้ายแดง “ ฟอลคอนส์ ” เมินผู้เล่นตีจาก วางเป้าสร้างทีมใหม่