จีเอ็มป้ายแดง “ ฟอลคอนส์ ” เมินผู้เล่นตีจาก วางเป้าสร้างทีมใหม่

12

ฟอลคอนส์

เทอร์รี ฟอนเทอโน ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่เพิ่งเข้ามารับงานในช่วงที่จบซีซันนี้ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนงานในอนาคตที่จะสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ ฟอลคอนส์ ภายใต้ปรัชญาการทำทีมที่วางแผนไล่ล่าความสำเร็จตั้งแต่ฤดูกาลนี้จนไปถึงอนาคต เกี่ยวกับการวางตัวผู้เล่น และการขยับขยายในบางตำแหน่ง

ถือว่าเป็นการออกมาเอาอกเอาใจแฟรนไชส์ได้อย่างดีสำหรับ ฟอนเทอโน จีเอ็มป้ายแดงของ ฟอลคอนส์ ที่เจ้าตัวรู้ดีว่า ฟอลคอนส์ เป็นทีมที่อยู่ในสถานะการเงินค่อนข้างที่จะจำกัด หลังจากที่พวกเขาได้กำหนดเพดานการจ่ายเงินเดือนให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ด้วยสาเหตุนี้ ฟอนเทอโน ในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ จึงต้องทำการบ้านอย่างหนักเนื่องจากที่แฟรนไชส์ไม่มีเงินที่จะไปยื่นข้อเสนอให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่มีฝีมือในวงการเข้ามาร่วมทีม แต่ทว่า ฟอนเทอโน ก็ได้วางนโยบายเกี่ยวกับการคัดสรรผู้เล่นหลังจากที่ทีมของพวกเขาอยู่ในดราฟท์อันดับ 4 ซึ่งตอนนี้ แฟน ๆ กำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่า “ จีเอ็มคนใหม่ ” จะตัดสินใจเลือกควอเตอร์แบ็คแห่งอนาคตของแฟรนไชน์ หรือว่าจะอัพเกรดผู้เล่นในตำแหน่งอื่น ๆ

ฟอนเทอโน ได้ออกมาพูดถึงทีมของพวกเขาในอนาคตว่า “ เราได้ทำการตัดสินใจที่จะถาโถมและไล่ล่าความสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้นซีซันนี้ ซึ่งข้อจำกัดบางอย่างก็คงจะไม่ใช่ข้อแม้ ที่จะทำให้พวกเราก้าวไปสู่จุดสูงสุดได้ แต่ทว่าเราต้องตัดสินใจเรื่องของผู้เล่นที่ตอนนี้มีผู้เล่นบางกลุ่ม ที่พวกเขาพยายามที่จะเทรดตัวเองออกจากทีม แต่ผมมองว่านั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะทุกอย่าง ผมต้องการที่จะเริ่มใหม่ และวางแผนใช้งานเหล่าบรรดาผู้เล่นที่เต็มใจอยู่กับทีม ”

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ตั้งโต๊ะขอโทษ “จักจั่น” พร้อมน้ำตา
Next articleประธาน พีจีเอ แทบไม่เชื่อหูเมื่อทราบข่าว “ ไทเกอร์ ” ประสบอุบัติเหตุ