เกมเมอร์ใจบุญ นำเงินรางวัลเกม Street Fighter V บริจาคให้คนจน

65

เกมเมอร์

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมต่อสู้ยอดฮิตอย่าง Street Fighter V ได้มี Player ที่ใช้นามว่า SFVRyuPlayerLol บริจาคเงินทั้งหมดให้กับเด็ก ๆ และผู้ยากไร้ที่เดือดร้อน

สังคมของเกม Street Fighter V ต้องเจอกับความอัศจรรย์หลังผู้เล่นนามว่า SFVRyuPlayerLol สามารถเอาชนะการแข่งขันระดับท้องถิ่น Wednesday Night Fights แบบขาดลอยด้วยการเอาชนะคู่แข่งติดต่อกัน 6 รอบติด พร้อมกับคว้าเงินรางวัลจำนวน 100 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3,000 บาท) ไปครอง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า SFVRyuPlayerLol ได้ตอบปฏิเสธรับเงินจำนวนดังกล่าว พร้อมกับขอให้ผู้จัดการแข่งขันนำเงินจำนวน 100 เหรียญสหรัฐ บริจาคให้กับกลุ่นเด็กยากไร้

SFVRyuPlayerLol ได้ออกมาแจ้งกับผู้จัดงานแข่งขันเกม Street Fighter V ผ่านทาง Discord ว่า “ เอาเงินรางวัลของฉันให้กับคนยากไร้ หรือใครก็ตามที่ต้องการมันมากกว่าฉัน ฝันดีทุกคน ”

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง แต่ผู้เล่นคนดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่า SFVRyuPlayerLol อาจจะเป็น Alex Valle หนึ่งในนักเล่นเกม Street Fighter ระดับตำนานที่ชื่นชอบการเล่นตัวละคร Ryu โดยเกมเมอร์หลายคนคาดเดาเอาจากชุด Outfit ของ SFVRyuPlayerLol ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในชุดที่ Alex Valle ชอบมากที่สุด

ทั้งนี้ Alex Valle ได้ออกมาตอบปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดว่า เขาไม่ใช่ผู้เล่นนามว่า SFVRyuPlayerLol อย่างแน่นอน นั่นหมายความว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าแท้จริงแล้ว เบื้องหลังของเกมเมอร์นามว่า SFVRyuPlayerLol คือใครกันแน่ แต่ที่สำคัญ เขาจะกลายเป็น Player ลึกลับที่ใครหลายคนต่างพูดถึงไปอีกนาน

Previous articleYakuza ภาค Like A Dragon เปิดให้คนไทยได้เล่นแล้วหลังถูกล็อคโซนมานาน
Next articleบุ๋ม ปนัดดา ตั้งโต๊ะขอโทษ “จักจั่น” พร้อมน้ำตา