จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปฏิเสธ ตนไม่ใช่โลกใบที่ 2 ของแฟนหนุ่ม

182

หลังจากมีการเมาท์มอยว่ามีดาราสาวที่กำลังจะแต่งงาน เพิ่งหมดสัญญา จะกลายเป็นโลกใบที่ 2 ของแฟนหนุ่มนอกวงการที่มีแฟนอยู่แล้ว 7 ปี ดาราสาวเพิ่งมาทราบภายหลัง แต่ยังยืนยันว่าจะจัดงานแต่ง ซึ่งงานนี้ไปตกอยู่ที่สาวจักจั่น กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

อีกทั้งก่อนหน้านั้นสาวจักจั่นได้ออกมาโพสต์เศร้ารัวๆ เช่น เดินออกจากบางเรื่องมันยาก แต่ถ้าไม่ถอยออกมาเลยก็จะเหนื่อยอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ, หนีอะไรหนีได้ แต่คุณหนีความจริงที่คุณรู้อยู่แก่ใจไม่ได้ ฯลฯ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงขั้นคาดเดาไปว่าเกิดปัญหากับหนุ่มรู้ใจหรือเปล่า แต่ก็บอกว่าเป็นเรื่องของธุรกิจล้วนๆ ไม่ใช่เรื่องความรัก

ล่าสุด “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” ออกมาเปิดใจกับรายการบันเทิง ไนนท์เอ็นเตอร์เทน โดยยืนยันว่าดาราสาวที่เป็นข่าวไม่ใช่ตนเองแน่นอน ส่วนแฟนหนุ่มเคยแต่งงานมาก่อนแล้ว แต่หย่าเรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งตนเองจะศึกษาข้อมูลทุกคนที่จะคบก่อนอยู่แล้ว ตนจึงไม่ใช่โลกที่ 2 ของใคร พร้อมทั้งกล่าวว่า “ถ้ารู้ว่าเป็น เลิกแน่นอน เพราะเรามีศีลธรรมพอ ตนเองรู้ตั้งแต่แรกที่คบกันว่าฝ่ายชายเคยแต่งงาน แต่เรื่องก็จบไปเป็น 10 ปีแล้ว และได้มีการจดทะเบียนหย่าอย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นเรียบร้อย มีเอกสารชัดเจน” กับครอบครัวฝ่ายชายตนนั้นสนิท และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม และตอนนี้กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งกัน ไม่ได้เครียดกับกระแสข่าวที่มีอยู่ตอนนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง.

Previous articleพี่ชายเฟี้ยวฟ้าว ฟาด หนุ่ม กรรชัย มดดำ อย่าเอาความศรัทธาของใครมาหัวเราะ
Next articleกลุ่มแดงก้าวหน้า 63 ร่วมกับ กลุ่มมวลชนเดินทะลุฟ้า ขึ้นปราศรัย อย่าขวางแก้รัฐธรรมนูญ