พี่ชายเฟี้ยวฟ้าว ฟาด หนุ่ม กรรชัย มดดำ อย่าเอาความศรัทธาของใครมาหัวเราะ

198

หลังจากที่หนุ่ม-กรรชัย ได้อ่านข่าว หนุ่ม กรรชัย เกี่ยวกับเรื่องความเชื่อพญานาค และการถูกลอตเตอรี่ทุกงวด แต่ไม่ยอมโชว์เลขที่ซื้อก่อนจะประกาศผลรางวัล ทำเอาพี่ชาย ฟ้าวเฟี้ยว ต้องออกมาปกป้องน้องสาวตนเอง

โดยฟ้าวเฟี้ยว หรือเบล พี่ชายของเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้ออกมาโพสต์ฝากถึงหนุ่ม-กรรชัยและมดดำ ที่พูดถึงน้องสาวตนเองทางรายการข่าวใส่ไข่ ว่าตนเองในฐานพี่ชาย คิดว่าการวิจารณ์เรื่องความศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคนๆหนึ่ง การเปรียบเทียบ ที่พี่หนุ่มแสดงออกมานั้นใช้ไม่ได้ พี่เป็นพี่ใหญ่ ควรมีจรรยาบรรณในการนำเสนอขาว การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนบุคคล น้องผมรักปู่พญานาค แม่ย่าพญานาค และลูกหลานพญานาคด้วยความจริงใจ พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลย เพราะพวกเราทุกคนมีใจศรัทธา ส่วนเรื่องที่น้องอิมถูกลอตเตอรี่ก็ขอบคุณที่เป็นห่วง บอกว่าทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออกสลาก กลัวคนจะครหา ผมจะบอกว่าให้เผื่อพี่ยังไม่ทราบว่าน้องอิมได้มีการไลฟ์สด ตอนผลรางวังออกยังไม่จบ ได้ถ่ายลอตเตอรี่ที่ถูก 90 กว่าใบ คนเขารู้กันทั้งประเทศแล้ว

ส่วนทางพี่มดดำ ก็เป็นลูกหลานพญานาค พี่เคารพและศรัทธาอยู่แก่ใจ หากพี่อยากมาที่นี้ก็สามารถโทรหาที่เบอร์ตนเองได้ แต่ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นี้ ผู้ที่จะมากสักการะ ควรมีสัมมาคารวะ พูดจากสุภาพ มีความนอบน้อมต่อสถานที่ จะได้เห็นกับตาว่า น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธาเป็นเช่นไร

Previous articleใหม่ ดาวิกา วอนอย่าเปรียบเทียบ ยอดฟอลโลว์มันมีขึ้น ลง
Next articleจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปฏิเสธ ตนไม่ใช่โลกใบที่ 2 ของแฟนหนุ่ม