กึ้ง เฉลิมชัย เปิดตัวกลุ่มนักร้องสาว ที่พร้อมสร้างสีสันให้กับวงการ T-POP

105

สร้างความฮือฮาให้กับวงการดนตรีอีกแล้ว เมื่อหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้โพสต์ลูกสาวทีมใหม่ ที่เตรียมขึ้นเขย่าวงการ T-POP ในไทย

ล่าสุด หนุ่มกึ้ง เจ้าของค่าย 411 Music ได้โพสต์ผ่านไอจีว่า “ช่วงแกงเด็ก เอารูปเก่า (ที่ไม่อยากให้ลง) มาเล่าหน่อย” โดยเจ้าตัวเผยถึงวงนักร้องน้องใหม่ที่ทางค่ายกำลังปั้นเข้าสู่วงการเพลงไทยเร็วๆนี้ ได้แก่ 3 สาว เชอแตม ณมน, พริม ดิศรา และ มินซอ

หนุ่มกึ้งกล่าวถึงน้องทั้ง3 คน เริ่มจาก “เชอแตม” ที่เคยเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายใหญ่ที่เกาหลี แต่หมดไป และกำลังเตรียมตัวไปเรียนต่อต่างประเทศ ในวันที่ได้พบน้องตนเองมองเห็นภาพและอนาคตความเป็นศิลปินในตัวน้อง น้องมีความพิเศษ ระหว่าการเตรียมตัวน้องไม่เคยทำให้ทีมงานผิดหวัง น้องใส่กำลังใจกำลังกายทั้งหมด ฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งร้อง เต้น ทำเหมือนว่าทุกห้องซ้อม ทุกคลาสเรียน คือเวทีสุดท้าของน้องตลอด

สาว พริม ดิศรา ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับน้องตอนที่น้องเที่ยวกับครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่น พริมเป็นเด็กที่รักการร้องเพลงมาก รูปร่างหน้าตาสวยคมตามแบบสาวไทย งานนี้ตนเองต้องผ่านด่านคุณปู่-ย่า คุณตา-ยาย รวมทั้งคุณพ่อ-แม่ ของน้อง จะขออนุญาตพาไปออดิชั่นกับทีมงานที่เกาหลีได้ วันที่น้องออดิชั่น ตนเองได้ยินเสียงร้องอันทรงพลัง เป็นการออดิชั่นแบบสั่นสู้ ร้องเพลงไปพร้อมกับหักนิ้วตัวเองเพื่อแก้เขิน และสาวนมินซอ “มักเน่” ชาวเกาหลี ทีมงานไปเจอเธอที่งานออดิชั่น ซึ่งเธอถูกถ่ายต่างๆทาบทามหลายค่าย จนสุดท้ายเธอเรื่องที่จะมาร่วมงานกับทางเรา

Previous articleUbisoft เดินหน้าลุยตลาด Free-to-play ลดการพัฒนาเกมระดับ AAA
Next articleเบลีย์ พร้อมรับสถานการณ์หลัง ไวกิงส์ เตรียมเซ็นดาวเตะตัวใหม่