เบลีย์ พร้อมรับสถานการณ์หลัง ไวกิงส์ เตรียมเซ็นดาวเตะตัวใหม่

12

ไวกิงส์

ค่อนข้างจะเป็นข่าวที่แน่ชัดแล้วว่า มินเนโซตา ไวกิงส์ พวกเขาได้ทำการเจรจาและกำลังที่จะเซ็นสัญญากับ เกรซ โจเซฟ ตัวเตะวัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพในซีซันหน้า ซึ่งการมาของ โจเซฟ ก็คงจะกระทบกับสถานะของ แดน เบลีย์ ตัวเตะวัย 33 ปีของทีมโดยตรงแน่นอน หลังจากที่พวกเขาเล่นในตำแหน่งเดียวกัน และตอนนั้น ไวกิงส์ ก็คงต้องเลือกคนใดคนหนึ่งให้อยู่กับทีม และมีแนวโน้มว่าภาษีของ โจเซฟ จะดีกว่า เบลีย์ แน่นอน

นี่อาจจะเป็นการส่งสัญญาณว่า หาก เบลีย์ ไม่สามารถทำผลงานกับทีมได้ดี เจ้าตัวอาจจะถูกปลดออกจากทีมกลางอากาศก่อนหมดสัญญาก็เป็นได้ เพราะสำหรับในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา เบลีย์ ตัวเตะมากประสบการณ์ของ ไวกิงส์ ทำสถิติถือว่าย่ำแย่เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสเตะฟิลด์โกลทั้งหมด 55 ครั้ง แต่สามารถทำได้เพียงแค่ 15 ครั้งเท่านั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ ไวกิงส์ เลือกที่จะเซ็น โจเซฟ เข้ามาร่วมทัพในซีซันหน้า

และด้วยสถานการณ์ของ โจเซฟ ที่เจ้าตัวมีความกระตือรือร้นมากพอที่จะลงสนาม หลังจากที่ในซีซันนี้ โจเซฟ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในชุดฝึกซ้อมของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส นัี่จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกอึดอัด และต้องการที่จะย้ายออกมาลงสนามกับที่อื่น และ มินเนโซตา ไวกิ้งส์ ก็กำลังจะเซ็น โจเซฟ เข้ามาร่วมทีมในเร็ว ๆ นี้

และหลังจากที่ข่าวนี้ออกมาอย่างหนาหู ก็ทำให้ เบลีย์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ตัวเขาไม่มีความกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นหน้าที่ของแฟรนไชส์ ที่จะต้องเซ็นตัวเตะตัวใหม่เข้ามา และ โจเซฟ ก็ถูกเลือกเข้ามาเล่นในตำแหน่งนี้ ซึ่งในอนาคตต่อไป หน้าที่ของเขาก็คงต้องพยายามสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งกับ โจเซฟ และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะทำเต็มที่ หลังจากที่ตอนนี้การแข่งขันภายในตำแหน่งตัวเตะเกิดขึ้นในซีซันหน้าแน่นอน

Previous articleกึ้ง เฉลิมชัย เปิดตัวกลุ่มนักร้องสาว ที่พร้อมสร้างสีสันให้กับวงการ T-POP
Next articleคลิปเปอร์ส อดใช้งาน “ พอล จอร์จ ” พักต่ออย่างน้อย 1 สัปดาห์