ขวัญ อุษามณี ยอมรับพลาดเรื่องสัญญา พร้อมเป็นนักแสดงอิสระ

110

ใกล้หมดสัญญากับช่องแล้ว ขวัญ อุษามณี เตรียมโบกมือลา หลังจากถูกช่องดองงานและไม่ทำตามสัญญา ยอมรับว่าพลาดเพราะความไว้ใจ ต่อไปจะขอเป็นนักแสดงอิสระ

ล่าสุดสาวขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ออกมายอมรับว่าเป็นดาราที่ถูกเมาท์ว่าจะโบกมือลาต้นสังกัดเพราะถูกดองงาน ซึ่งตอนนี้จะใกล้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตอนนี้ตนเองกำลังรอคุยกับผู้ใหญ่และเตรียมทนายความไว้แล้ว และหวังว่าทางผู้ใหญ่จะไม่ทำผิดธรรมภิบาลวงการ เรื่องค่าใช้จ่าย แต่ตนเองจะไม่เรียกร้องค่าเสียโอกาสที่ต้องปฎิเสธละครไปถึง 10 เรื่อง ตามข้อตกลงสัญญากันว่าทางช่องจะป้อนงานละคร 3 เรื่อง ภายใน 2ปี และได้เงินเรื่องละ 4 ล้านบาท แต่ตอนนี้เราเล่นไปเพียง 1 เรื่อง ยังเหลือค้างอยู่อีก 2 เรื่อง ก็ต้องรอดูว่าเขาจะจ่ายมายังงัย

เพราะมันคือสัญญา ยอมรับว่ามีผลกระทบทางด้านการเงิน เพราะตนเองมีลูกน้องกว่า 100 คน โชคดีตัดสินใจหาเงินหลายทางไว้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องยืมเงินคุณแม่มาก่อน 3 ล้านบาท เพื่อหมุน นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า ตนพลาดที่เข้าไปเซนสัญญากับต้นสังกัดคนเดียวเพราะไว้ใจคนที่ดีลงาน ไม่เหมือนดาราคนอื่นที่มีทนายความเข้าไปด้วย ถือว่าเป็นบทเรียนที่ไว้ใจผู้ใหญ่ที่เคารพ หลังจากนี้จะไม่สัญญากับใครอีก และหลังจากหมดสัญญาก็พร้อมรับโอกาสหากช่องไหนสนใจให้ตนเองเล่นละคร ส่วนช่วงนี้อาจจะรับงานอื่นๆได้ ยกเว้นงานละครเท่านั้น ต้องรอหมดสัญญาเสียก่อน

 

Previous articleฟักกลิ้ง ฮีโร่ เปิดค่ายเพลง ได้ พิมรี่พาย เป็นนายทุน
Next articleเฮดโค้ช “ บัคคาเนียร์ส ” พร้อมดีลผู้เล่นแกนหลักอยู่ครบทีม