ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เปิดค่ายเพลง ได้ พิมรี่พาย เป็นนายทุน

76

ออกมาทำค่ายเพลงเองเสียแล้ว กับหนุ่มร่างท้วม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หลังจากหมดสัญญากับค่ายเก่า งานนี้ดึงหลุยส์ ธชา มานั่งบริหาร และพิมรี่พาย เป็นนายทุน

ล่าสุดหนุ่ม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ออกมาแจ้งกับสื่อว่าตนเองได้หมดสัญญากับค่ายเก่าแล้ว จบกันด้วยดี และเคลียร์ลิขสิทธิ์เพลงเรียบร้อยแล้ว เราสามารถเอาเพลงมาเล่นได้ และตอนนี้ตนเองได้เปิดค่ายเพลงใหม่ชื่อ “ HIGH CLOUD ENTERTAINMETN” สำหรับค่ายเพลงใหม่ตอนแรกตั้งใจจะทำกับค่ายเดิม แต่ว่าคุยกันไปกันมา พี่เขาบอกว่าเราน่าจะทำเองเหมาะสมกว่า ก็เลยขอพี่เขาออกมา ค่ายจึงรับรู้ว่าเราจะทำค่ายเพลงใหม่ ตนเองได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดเวลา 3 ปี ที่อยู่กับค่าย what the duck เจ้าของค่ายเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวผมอยากเป็นผู้ใหญ่แบบเขา

สำหรับการทำค่ายเพลงนี้ ยอมรับว่าตนเองไม่ถนัดเรื่องบริหารจึงให้หลุยส์ เข้ามาทำด้านธุรกิจ ตนเองตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้จะปล่อยศิลปินสัก 6-7 คน ต้องรอดูกันไปว่าจะเป็นใคร ซึ่งก็มีคุยๆไว้แล้ว 2 คน รับประกันว่าว้าวแน่ แล้วถ้าเขาตกลงพวกคุณจะได้เห็นสิ่งที่ยังไม่เคยเห็น ได้มีคุยกับเพื่อนของน้องไบรท์ วชริวิชญ์ อย่าง กล์อฟ กลัฟ ก้อน และไกด์ น่าจะทำเป็นบอยแบนด์ตลาดล่าง ตนเองตั้งใจว่าจะไม่ทำแต่ฮิปฮอปอย่างเดียว น่าจะมีหลายแนวดนตรี เพราะเป้าหมายคือให้คนได้ฟัง ก็จะพยามยามทำให้ดีที่สุด ในอนาคตอยากจะไปสู่สากลก็เป็นไปได้ เพราะได้คุยกับหลายค่ายอยู่ ก็อยากให้ช่วยติดตามกันด้วย

Previous articleแกนนำ กปปส. ถูกปล่อยตัว พร้อมสู้ในศาลชั้นต่อนไป
Next articleขวัญ อุษามณี ยอมรับพลาดเรื่องสัญญา พร้อมเป็นนักแสดงอิสระ