เฮดโค้ช “ บัคคาเนียร์ส ” พร้อมดีลผู้เล่นแกนหลักอยู่ครบทีม

31

เฮดโค้ช

แฟรนไชส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 55 มาครองได้สำเร็จ เตรียมที่จะวางแผนดีลผู้เล่นแกนหลักในทีม เพื่อที่จะอยู่ลุ้นแชมป์ในซีซันหน้าอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขามีความมั่นใจว่า เหล่าบรรดาผู้เล่นทั้งหลายจะจงรักภักดีและร่วมล่าความสำเร็จกับ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง และพวกเขาพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ โดยการคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล 2 ปีติด นั่นคือเป้าหมายที่สำคัญที่ บัคคาเนียร์ส วางแผนไว้ในซีซันหน้า

ถือว่าเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมและหมดข้อครหาสำหรับ บัคคาเนียร์ส ที่พวกเขาคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบวล์ เป็นสมัยที่ 2 ของแฟรนไชส์ หลังจากที่สามารถเอาชนะ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 31 – 9 คะแนน และสำหรับเกมการแข่งในนัดนั้นถือได้ว่า เหล่าบรรดาผู้เล่นของ บัคคาเนียร์ส พวกเขาเล่นได้เจนจัดแทบจะทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะเหล่าบรรดาตัวทำเกมรุกที่ต่างทะเยอะทะยานและมีความมั่นใจทำผลงานกันอย่างถ้วนหน้า

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ บัคคาเนียร์ส เล็งที่จะคว้าแชมป์ ซุเปอร์โบล์ เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันในซีซันหน้า โดยที่พวกเขามั่นใจในตัวผู้เล่นว่าจะอยู่รวมทีมต่อไปในซีซันหน้าโดยที่ไม่ขาดหายไปไหน โดยเฉพาะแกนหลักที่พวกเขากำลังเร่งที่จะเจรจาเพื่อให้อยู่ร่วมไล่ล่าความสำเร็จกับทีมต่อไปในอนาคต

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชวัย 68 ปี เตรียมวางแผนระยะยาวโดยเฉพาะเป้าหมายในฤดูกาลหน้า โดยที่เจ้าตัวได้ออกมาลั่นวาจาด้วยความมั่นใจ หลังจากที่คนเหล็กของทีมสามารถลงสนามและโชว์ฝีไม้ลายมือไล่ต้อน แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จนขาดลอย และเขาก็หวังว่าในฤดูกาลหน้า เหล่าบรรดาผู้เล่นแกนหลักของทีมจะอยู่ครบ

“ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และผมเชื่อได้ว่า ความสำเร็จครั้งนี้จะรั้งให้เหล่าบรรดาผู้เล่นอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งมีผู้เล่นบางรายที่เราไม่จำเป็นจะต้องคุย หลังจากที่มองตาก็รู้อยู่แล้วว่าเขาพร้อมที่จะอยู่ร่วมชื่นชมความสำเร็จของเราอีกครั้งในซีซันหน้า แต่สำหรับผู้เล่นบางคนคงต้องมีการคุยย้ำอีกครั้ง หลังจากที่พวกเราก็ไม่ค่อยมั่นใจ ”

Previous articleขวัญ อุษามณี ยอมรับพลาดเรื่องสัญญา พร้อมเป็นนักแสดงอิสระ
Next articleValheim มาแรง ขึ้นที่ 1 เกมขายดีใน Steam หลังจำหน่ายสัปดาห์เดียว