แจ๊ค แฟนฉัน น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนสาว คุณ คุณัญญา จบด้วยดี

180

ตลกไม่ออกแล้ว เพราะรักไม่สามารถเดินต่อไปได้ แจ๊ค แฟนฉัน กับแฟนนอกวงการ คุณ คุณัญญา ที่คบหากันมานานถึง 6 ปี ต้องปิดฉากความรักลง เหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อน โดยทั้งสองได้โพสต์ข้อความถึงสถานะของกันและกัน ทำเอาแฟนๆใจหาย เสียใจกับความรักของทั้งสองคน

ล่าสุดเมื่อแจ๊คต้องมาทำหน้าที่พิธีกรรายการแฉ มดดำจึงขอเปิดใจ โดยแจ๊คกล่าวว่า เขาบอกว่าให้เราเป็นเพื่อนกัน ยอมรับว่าความเขาดีกับผมมาก นึกถึงสิ่งดีๆที่เขาสอนเราให้เราดีขึ้น พร้อมหลั่งน้ำตากลางรายการ ในรายการได้มีการโทรไปหาแฟนสาวของหนุ่มแจ๊คว่าเลิกกันทำไม ซึ่งสาวคุณบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้บอกเลิก แต่เราทั้งสองคนตกลงกันว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า หลังๆเราห่างกัน ตอนนี้สถานะแบบนี้น่าจะดีกับเราสองคน ทำให้เรามีความสุขมากกว่า เราสองคนพยายามกันมากแล้ว

ตอนนี้เราไปกันต่อไมได้แล้ว แต่ถ้าวันหนึ่งมันใช่เราก็คงวนกลับมา ตอนนี้กลับไปแจ๊คก็ไม่มีความสุข คุณก็ไม่มีความสุข ถ้าต้องพยายามอะไรที่มันมากกว่านี้ สำหรับคุณ (ร้องไห้) ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน เคยพูดยังไงวันนี้ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะหวังดีกับแจ๊คไม่ทำร้ายอะไรแจ๊ค ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันอยู่ ยังเป็นกำลังใจให้แจ๊ค ก็อยากบอกว่าคุณอยู่ตรงนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เราไม่ได้ห่างหายกันไปไหน เพราะเปิดทีวีก็เจอแจ๊คแล้ว

Previous articleแอร์ ภัณฑิลา งง แฟนหนุ่มฉะดิวว่าโกหก มั่นใจเพื่อนพร้อมออกมาพูดแน่
Next articleเตรียมพร้อมดูแลแกนนำ 4 คนในคุก รับบริจาคเงินช่วยเหลือ