เตรียมพร้อมดูแลแกนนำ 4 คนในคุก รับบริจาคเงินช่วยเหลือ

12

เพจเฟซบุ๊ก “อานนท์ นำภา” หนึ่งในแกนนำกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความว่า ขออนุญาตแจ้งเรื่องการดูแลอานนท์และเพื่อนอีก 3 คน ในเรือนจำเนื่องจากทั้ง 4 คน อาจจะถูกขังแยกแดนในวันพุธ (24 ก.พ.) หลังจากพ้นระยะกักโรคโควิด 14 วัน จึงขอแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการเยี่ยม การฝากเงิน ดังนี้

การเข้าเยี่ยม ทางเรือนจำไม่อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมได้เนื่องจากสถานการณ์โควิดจนถึงปัจจุบัน แต่อนุญาตให้ทนายความเข้าเยี่ยมลูกความได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงกฎการเยี่ยมจะแจ้งให้ทราบโดยทันที

การซื้อของเข้าเยี่ยมหรือฝากเงินให้กับคนทั้ง 4 หลังจากที่ทำการแยกแดน จะทำได้เฉพาะผู้ที่มีรายชื่อจำนวน 10 คน ที่ทั้ง 4 คน จะเป็นผู้เขียนแจ้งผ่านทนายความไว้ เพื่กความปลอดภัยและแอบอ้างจากผู้ไม่หวังดี มิจฉาชีพว่าสามารถฝากเงินมาให้บุคคลทั้ง 4 ได้ ทุกท่านควรตรวจสอบโดยการขอดูเสร็จการซื้อของ ชื่อของผู้ที่ได้รับฝากของ เพื่อความชัดเจน

ผู้ที่อยู่ในเรือนจำสามารถครอบครองเงินได้สูงสุด 15,000 บาท /เดือน และค่าใช้จ่ายรายวันแยกออกจากเงินฝากส่วนนี้ หากต้องการซื้ออาหารเพื่อเยี่ยมทุกวัน ค่าใช้จ่ายรายเดือนต่อคนอาจจะตกอยู่ที่ประมาณ 20,000-30,000 บาทต่อเดือน ในกรณีที่ถูกขังเป็นเวลานาน

การเข้าเยี่ยมถูกจำกัดจำนวน เพื่อการสะดวกต่อการจัดการดูแลเพื่อนๆอย่างเป็นระบบ สำหรับผู้ที่ประสงค์จะช่วยเหลือสมทบทุน สามารถฝาก โอนเงินทางบัญชีของนายอานนท์ ธ.ออมสิน 054011462840 ทางครอบครัวและเพื่อนจะนำเงินที่ได้ไปดูแลบุคคลทั้ง 4 และจะแจ้งยอดเงินบริจาค ความคืบหน้า สลิปเงินฝาก และจ่ายซื้อของทุกครั้ง

Previous articleแจ๊ค แฟนฉัน น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนสาว คุณ คุณัญญา จบด้วยดี
Next articleอ๊อฟ ชนะพล วิวาห์ล่ม ลูกพีช ย้ำไม่เกี่ยวกับมือที่สาม