แอร์ ภัณฑิลา งง แฟนหนุ่มฉะดิวว่าโกหก มั่นใจเพื่อนพร้อมออกมาพูดแน่

170

ความรักเริ่มน่าจะไปไม่รอดเสียแล้ว เมื่อต่างคนต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังออกมาโชว์ความหวานในวันวาเลนไทน์กันอยู่เลย แต่เรื่องมันเกิดจากของขวัญที่สาวดิวซื้อให้แฟนหนุ่ม ดันไปเหมือนกับที่หนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ได้ ทำเอาแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ออกมาว่าสาวดิวอย่างแรงว่าโกหกตลอดเวลา

ล่าสุดเพื่อนสนิทสาวดิว อย่าง แอร์ ภัณฑิลา ที่เป็นคนจัดการดอกไม้วันวาเลนไทน์ให้ดิวและเซบาสเตียนได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนเองก็ยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูไม่มีสัญญาณอะไรที่รุนแรง อาจจะเป็นการงอนกันปกติ เลยรีบโทรไปหาเพื่อนดิว แต่ก็ยังไม่รับสายคงยุ่งอยู่ โดยปกติแล้วสาวดิวจะเป็นคนที่สตรองมาก ก่อนที่จะทำอะไรเขาค่อนข้างคิดเยอะ ถ้าเขารู้สึกโอเคเขาคงโทรกลับมาอธิบายกับทุกๆคน ก่อนหน้านี้ความรักของเขาก็ไม่ได้ส่อแววอะไร แต่เราก็ไม่รู้ว่าเวลาที่คุยกัน 2 คน เป็นยังไง

ส่วนที่ฝ่ายชายโพสต์ต่อว่าสาวดิวว่าโกหกนั้น ตนเองก็งง ไม่รู้เรื่องจริงว่าโกหกอะไร เพราะดิวไม่น่าจะเป็นคนโกหก เรื่องของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สาวดิวมอบให้แฟน ตนเองก็เป็นคนจัดทำให้เอง กล่องนั้นสั่งทำพิเศษ มีแหวนอยู่ 2 วง ที่มันดันไปเหมือนที่พี่ไผ่ได้ ไม่ทราบเรื่องจริงๆ อาจจะถูกจับโยงก็ได้ คงต้องรอให้ดิวออกมาอธิบายทุกอย่างเอง เพราะเขาเป็นคนตรง แมนๆมีอะไรก็จะบอกเอง

Previous articleThe Avengers (2012) ปฐมบทแห่งสงครามซุปเปอร์ฮีโร Marvel
Next articleแจ๊ค แฟนฉัน น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนสาว คุณ คุณัญญา จบด้วยดี