ดีเจมะตูม เข้ารับทราบข้อกล่าวหา น้อมรับทุกการตัดสิน

9

ก่อนหน้านี้ ทางดีเจมะตูมได้ขอเลื่อนนัดเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา โดยเจ้าตัวได้ส่งหนังสือพร้อมแนบหลักฐานใบรับรองแพทย์ในการเลื่อนนัดครั้งนี้ เพราะยังไม่ครบกำหนดการกักตัว เกรงว่าจะนำเชื้อโรคออกมาแพร่อีก

ล่าสุด ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อสอบปากคำคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน จากการที่จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่โรงแรมบันยันทรี จนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด19 มีผู้ติดเชื้อ 24 คน ดีเจมะตูมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากความประมาทครั้งนี้ ซึ่งจะกลายเป็นบทเรียนที่ราคาแพงที่สุดในชีวิต ไม่มีวันลืม

ตนเองจะระวังและมีสติ รวมทั้งขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องใช้เวลาสืบสวนร่วมเดือน สื่อที่ติดต่อสอบถามมาตลอด ขอบคุณกำลังใจที่ยังส่งมาให้ และกล่าวว่า “วันนี้ทำหน้าที่ดีที่สุดได้เท่านี้ ทำผิดยอมรับผิด ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย” ทางด้านสภาพจิตนนั้นดีเจมะตูมยอมรับว่าแย่ที่สุดในชีวิต มันเป็นสิ่งที่ก่อไว้และควรได้รับ ตนเองไม่มีสิทธิจะโอเคหรือไม่โอเค ที่ไม่พอใจเหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นผลจากการกระทำของตนเอง ก็พร้อมจะรับชะตากรรมที่เกิดขึ้นต่อจากนี้

ด้านทนายความส่วนตัวกล่าวว่า วันนี้ทางดีเจมะตูมเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ผิดตาม พ.ร.ก. มาตรา 9 ประมาทเลินเล่อไม่ระมัดระวัง ให้การสารภาพตามข้อกล่าวหา กระบวนการต่อไปคือขึ้นศาลต่อไป ไม่ว่าจะวินิจฉัยอย่างไรก็น้อมรับ

Previous articleNetflix ชน MGM ประกาศสร้างหนังสงครามหุ้น GameStop เช่นกัน
Next articleเป๊ก เปรมณัช เปลือกหอยเซลล์ติดลำคอ ต้องการคำแนะนำด่วน