ต่าย ชุติมา รับงานละครเต็มตัว หวนคืนวงการบันเทิง

116

ห่างหายจากวงการไปนานเพื่อไปใช้ชีวิตครอบครัวกับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งหย่าร้าง ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ก็หวนคืนวงการบันเทิงเต็มตัว รับงานเยอะขึ้น

ล่าสุดได้เจอ ต่าย –ชุติมา ที่ Dad Studio มาร่วมถ่ายฟิตติ้งละครเรื่อง “เมียหลวง” พร้อมทั้งยังให้อัพเดตเรื่องราวชีวิตในตอนนี้ว่า ตนเองเพิ่งกลับมารับงานละครในปีนี้มากขึ้น มีด้วยกัน 2เรื่อง เหมือนมาเคาะสนิม ต้องซ้อมเยอะหน่อย ต่อบท ทบทวนบ่อย ความจำไม่ค่อยจะดีเหมือนเมื่อตอนวัยรุ่น ส่วนเรื่องน้องพิพิมเราจะแบ่งวันให้เขาอยู่แล้ว จะรับงานเฉพาะวันที่น้องไม่ได้อยู่กับเราเท่านั้น ช่วยกันเลี้ยงใช้สิทธิ์คนละครึ่ง แต่แรกแล้ว

ตอนนี้เราได้เจอลูกเหมือนเดิม เท่าเดิม ไม่ใช่ไม่ได้เจอลูกคนชอบคิดแบบนั้น ลองไปดูในไอจีของตนได้เลยว่ามีรูปถ่ายกับน้องพิพิมตลอด เพราะเราอยู่ด้วยกันส่วนใหญ่ อาจมีบ้างช่วงปิดเทอมที่สุดสัปดาห์จะอยู่กับทางพ่อเขา เราพยายามเลี้ยงเขาไม่ให้เป็นไข่ในหิน ต้องสร้างภูมิให้กับเขาถึงแม้ว่าเราไม่ได้อยู่กับเขา เดี๋ยวนี้โลกโหดร้าย ก็อยากให้เขาแข็งแรง มีอะไรก็จะคุยกัน ตัวเองเป็นคนที่พูดตรงๆอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวยิ่งตรงมากๆ ตอนนี้น้องพิพิมก็มีพัฒนาการตามอายุ แต่ก็รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุนิดหนึ่ง บางทีก็เซอร์ไพรส์ว่าทำไมน้องพูดประโยคนี้

ส่วนเรื่องของหัวใจก็ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด ถ้ามันใช่ก็คือใช่ ถ้าจะเจอมันก็เจอเอง ไม่ใช่สาวหล่อที่ถ่ายรูปคู่กันแน่ๆคะ เป็นรุ่นน้องสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว

Previous articleอ๊อฟฟี่ แม็กซิม ขอแก้ไข น้อมรับว่าผ่านมาทำไม่ดีไว้มาก ตนนี้ชีวิตพังทุกอย่าง
Next articleเชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจกว่าจะคบกับแฟนหนุ่ม แต่รักจริงไม่คิดเลิก