อ๊อฟฟี่ แม็กซิม ขอแก้ไข น้อมรับว่าผ่านมาทำไม่ดีไว้มาก ตนนี้ชีวิตพังทุกอย่าง

288

ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอเดลที่เคยมีงานแบบล้นมือ หารายได้เป็นกอบเป็นกำ มีสังคมเพื่อนฝูง และยังมีแฟนคลับที่ชื่นชอบติตตามจำนวนมาก แต่ล่าสุด ออฟฟี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าชีวิตตนเองที่กำลังเผชิผญกับความตกต่ำเพราะตัวของเธอเอง

สาวออฟฟี่ได้ออกมาระบายความในใจผ่าน เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ตอนนี้ชีวิตกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง ที่สุดในชีวิตของตนแล้ว บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แต่มาเจอช่วงโควิดทำให้ไปต่อไม่ไหว กำลังทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืน แฟนที่ดีมากๆก็ต้องเลิก เพราะความเจ้าชู้ของตนเอง เพื่อนเลิกคบเพราะตนเองไปไพบ่า และโรคซึมเศร้า

ตอนนี้ใช้เงินเก็บมาประทังชีวิต และที่เคยฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่มีคนมาช่วยไว้ทัน หลังจากนั้นจึงเข้ารักษาตัวที่จิตรักษ์ ไม่ได้ติดต่อกับใคร วันๆก็จะนั่งวาดรูประบายสีและแชร์ประสบการณ์กับคนที่เป็นโรคเดียวกัน เมื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกน้องต้องเอารถเข้าไฟแนนท์ กู้เงิน ขายนาฬิกาหรู แหวนเพชร และของมีค่าต่างๆ ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแต่ตัวกับลูก ตนเองเป็นกังวลเรื่องลูกว่าจะอยู่อย่างไร

ตอนนนี้ตนเองยอมรับคำนินทา สมเพช คนที่เกลียดชังตนเอง เลยอยากนำเรื่องราวชีวิตออกมาเป็นบทเรียนให้กับคนอื่นๆว่าอย่าใช้ชีวิตอย่างประมาท ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วมันเป็นเรื่องจริงเสมอ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้อยากจะกราบขอโทษทุกคนที่ตนได้ทำไม่ดีไว้ ขออโหสิกรรม และตนขอโอกาสนับ 1 ใหม่

Previous articleนักแสดงผู้สวมบท “วีสลีย์” ใน Harry Potter ประกาศจุดยืนสนับสนุน คนข้ามเพศ
Next articleต่าย ชุติมา รับงานละครเต็มตัว หวนคืนวงการบันเทิง