เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจกว่าจะคบกับแฟนหนุ่ม แต่รักจริงไม่คิดเลิก

786

สาวเชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่า ตนเองเจอกับ หนุ่มบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ในการเรียนคอร์สหนึ่ง ซึ่งเขาไม่ใช่สเป็กเราเลย และยังคิดว่าจะไม่คนนี้มาเป็นแฟนแน่นอน

แต่เขาก็เข้ามาคุย แต่เราเคยแม้แต่เข้าไปพูดกับเขาตรงๆว่า อย่าพยายามอีกเลย เป็นเพื่อนกันดีกว่า เชียร์รู้สึกว่า คนที่ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เขาไม่มีอะไรสเป็กเราเลย เราชัดเจน แต่เขาก็ยังอยู่จนปัจจุบัน และยังซัพพอร์ตเราตลอด ซึ่งระหว่างนี้ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ และก็ไป แต่เขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม เราก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมเขาเพื่อเราได้นานขนาดนี้ เราคุยกับเขาทุกเรื่อง ปรึกษาเขา แต่พอตนรักใครแล้วก็จะรักจิรง คบกันแล้วก็ไม่อยากเลิกกับใคร

ด้านแฟนหนุ่มก็โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางรายการ พร้อมทั้งบอกเหตุผลว่าทำไมถึงเลิกเชียร์ เพราะเชียร์เป็นคนรักครอบครัว รักสัตว์ และเป็นคนลุยๆ ไม่ใช่คนหวานมาก จึงทำให้เราสนใจในตัวเขา ต้องของบอกตรงๆว่าไม่เคยจีบใครในวงการบันเทิง เพราะอยู่เมืองนอกกว่า 20 ปี กลับมาก็เจอเชียร์เลย ส่วนที่ว่าทำไมยังจีบต่อทั้งๆที่เชียร์บอกว่าไม่ใช่สเป็กเขา ก็เพราะรู้สึกว่าเราชอบเขา ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ถ้าเรายอมแพ้ ไม่พยายาม ไม่รู้ว่าผลในท้ายสุดจะออกมาอย่างไร เรื่องแผนชีวิตในอนาคต็มีวางแผนไว้เพราะอายุก็มากแล้วนะ 31 ปี เราก็อยากมีงาน มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่ดูแล เรือนหอก็มีวางแผนไว้แล้วเช่นกัน

Previous articleต่าย ชุติมา รับงานละครเต็มตัว หวนคืนวงการบันเทิง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 9-0 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)