แพท พาวเวอร์แพท ออกเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

95

กลับมาสู่หน้าจอทีวีเหมือนเดิม กับหนุ่ม แพท-พาวเวอร์แพท ที่พ้นโทษออกมาจากคุกเมื่อต้นปี 64 หลังจากต้องโทษด้วยข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด ได้มาออกรายการโชว์รายการแรกอย่าง “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

ล่าสุดหนุ่ม ได้รับเชิญมาร่วมรายการให้แขกรับเชิญทายอายุของหนุ่มแพท และในรายการหนุ่มแพท ได้มีโอกาสโชว์การร้องเพลง “หลุดปากใช่ไหม” ซึ่งเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงจนเป็นที่รู้สึกของแฟนๆ เป็นการโชว์เพลงแบบสดๆครั้งแรกในรอบ 20 ปี จน แพทถึงกับน้ำตาคลอ และเผยว่า “ผมมีความสุขมากๆเลย ที่ได้มาร่วมรายการฯ นี่คือเกมโชว์รายการแรกของผมเลยครับ ดีใจมากๆที่ได้เจอหลายๆท่านที่เค้าต้อนรับเรา และยังชื่นชอบผลงานเพลงของเรา ทำให้รู้สึกว่า

ภาพในวันเก่าๆที่เราเคยได้ร้องเพลง ความทรงจำมันย้อนกลับมาในหัวอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ผมก็ได้กลับมาร้องเพลง หลุดปากใช่ไหม ให้ได้ฟังกันด้วย ซึ่งเพลงนี้ไม่ได้ร้องมานานแล้ว ก็เป็นการร้องสดๆครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี เลย ดีใจที่ทุกคนยังคงร้องตามไปกับเราได้ ก็เป็นอะไรที่อิ่มเอมใจ และประทับใจมากๆ มันเป็นวันที่เราเฝ้ารอคอยมาตลอดเวลา มันเป็นความอิ่มเอิบใจ ที่เรามีวันนี้ได้จริงๆโดยไม่ใช่เป็นความฝัน อีกต่อไปแล้ว ต่อจากนี้ก็อยากจะกลับมาลุยงานเพลงอีกครั้ง ตอนนี้ก็เริ่มติดต่อกับสมาชิกวงพาวเวอร์แพทไว้บ้างแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ทำงาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยครับ ”

Previous articleจอห์น วิญญู ยอมรับใจสลาย น้ำตาไหล ที่เลิกกับภรรยา แพร ชุติมา
Next articleนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมต.ดิจิทัล จับมือ ทีมอาสา “หมอชนะ” แถลงเคลียร์ดราม่า