จอห์น วิญญู ยอมรับใจสลาย น้ำตาไหล ที่เลิกกับภรรยา แพร ชุติมา

67

เมื่อความรักต้องจบด้วยการเลิกราระหว่าง จอห์น วิญญู กับภรรยาสาว แพร ชุติมา ซึ่งสาวแพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการเมืองและมือที่สาม เราทั้งคู่ยังดีต่อกันในฐานะพ่อและแม่ของลูกเสมอ

ล่าสุด หนุ่ม จอห์น วิญญู ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการเลิกรากับภรรยา “โล่ง เคลียร์ และเดินหน้าต่อสู่บทต่อไปของชีวิต เสียดายมั้ย… เสียดายมากแต่ทำไงได้ เมื่อมันจบก็ คือ จบ เศร้ามั้ย เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวันสุดท้าย คือ ใจสลายมากกว่า สิ่งที่ทำได้คือหยิบเศษที่แตกละเอียดมาปะติดปะต่อ หล่อหลอมมันขึ้นมาใหม่ ดีใจที่ชีวิตนี้มีวิลเลียม และไรอัน ดีใจที่มีครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดีมากมาย และคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ แค่นี้ก็โชคดีมากแล้ว

สำหรับชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งสิ่งที่เรียนรู้และเป็นบทเรียน คือ เราเองไม่ได้เป็นคนดีอะไร ทำเรื่องไม่ดีเยอะแยะมากมาย ทำร้ายจิตใจคนที่เรารักแบบไม่หยุดหย่อน เคยไม่รู้สึกผิด เคยเห็นแก่ตัวมากๆ แต่ท้ายที่สุด เราก็รู้ความจริงว่าเราไม่ดีและพลาดตรงไหนและไม่คิดจะทำตัวแบบนั้นอีก แม้จะสายไปแล้ว แต่ก็ยังดีที่เรียนรู้ และสัญญาว่าจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีกทุกชีวิตต้องเดินต่อไป ขอบคุณช่วงเวลาดี ๆที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสคงได้พบกันอีก ได้รักกันอีกความรักนี่มันสุดโต่งจริงๆ สุขก็สุดใจ เจ็บก็แทบขาดใจ ดูแลสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ให้ดีๆ กันนะทุกคน”

Previous articleโบวี่ อัฐมา เปิดใจรักครั้งใหม่ มองมุมเดียวกัน เน้นพอเพียงและปฏิบัติธรรม
Next articleแพท พาวเวอร์แพท ออกเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี