แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ พร้อมจะเริ่มชีวิตใหม่

132

รอคอยมานานกว่า 16 ปี อดีตนักร้องวง พาวเวอร์แพท แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม ที่ต้องจำคุกด้วยข้อหามียาอีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ เมื่อวันที่ 6พ.ค. 2547 และถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 50 ปี ปรับ 1 ล้านบาท แต่ด้วยทำความดีตลอดเวลาที่อยู่ในคุกจึงได้รับให้พ้นโทษในวันนี้ 4 ม.ค. 64

ในช่วงสายๆของวันนี้ แพท พาวเดอร์แพท ได้ออกจากเรือนจำโดยมีคราอบครัวร่วมถึงศิลปินรุ่นพี่ เท็ดดี้ ไอเฟล ไปรอรับ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ไปร่วมทำข่าว ทันทีที่หนุ่มแพทได้เจอคุณพ่อคุณแม่ก็ก้มลงกราบเท้าขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา และได้เปิดใจว่า “ตนเองรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ และรู้สึกสำนึกในพระเมตตาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างมาก ..ท่านทรงให้โอกาสผู้ต้องหากลับตัวเป็นคนดี ได้ไปดูแลครอบครัว ไปพัฒนาประเทศ สังคม และสร้างคุณประโยชน์ให้สังคมต่อไป”

ตนเองไม่เคยคิดว่าจะได้อภัยโทษเร็วอย่างนี้ ผมคิดว่าอย่างน้อยอีก 2 ปี วินาทีแรกที่เจอครอบครัวเหมือนกับที่เราฝันมาตลอดที่อยู่ในคุก ดีใจและตื้นตันที่หลายๆคนมารอรับ น่าจะเป็นวันที่ผมจะจดจำไปจวบจนวันตาย ถ้าถามว่ารู้สึกเสียดายกับครึ่งชีวิตที่ผ่านไปมั้ย สำหรับผมทุกอย่างมันมีสองด้าน ถ้าผมไม่เข้าไปอยู่ในเรือนจำ ผมอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว เพราะตอนวัยรุ่นใช้ชีวิตเสี่ยงมากๆ แบบไม่คิดถึงวันพรุ่งนี้เลย ตอนนี้ก็วางแผนไว้เยอะ เพราะอะไรก็เปลี่ยนแปลงไป ก็ต้องค่อยๆศึกษาใช้ชีวิตในปัจจุบันใหม่

Previous articleแจ็ค แฟนฉัน ขยันทำงานจนวูบ แต่งแน่แต่ไม่ใช่ปีหน้า
Next articleสาวยุ้ย จีรนันท์ ประเดิม “ตะวันตกดิน” เรื่องแรกให้ช่อง 34