สาวยุ้ย จีรนันท์ ประเดิม “ตะวันตกดิน” เรื่องแรกให้ช่อง 34

407

หลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 สาวยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ก็ขอออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ไม่สังกัดช่องใดๆ ทำให้แฟนหลายท่านไม่พอใจ เข้ามาคอมเมนท์แรงว่า เนรคุณช่อง ซึ่งสาวยุ้ยก็ทำใจยอมรับว่ามีทั้งคนรักและคนเกลียด ล่าสุดสาวยุ้ยได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับช่อง 34 ด้วยการประเดิมละครเรื่องแรก ในเรื่อง “ตะวันตกดิน” ผลิตโดยเช้นจ์ 2561

ยุ้ยเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า เป็นละครเรื่องแรกที่ยุ้ยได้มาทำงานกับช่องอัมรินทร์ทีวี ก็อยากจะขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ยุ้ย เพราะว่าบทเรื่องนี้คือสนุกมากๆ ไม่มีคำว่าเบาเลย ทุกครั้งที่มาถ่ายทำ ยุ้ยต้องพกพาพลังมาเยอะมากๆ คือจัดเต็ม ใส่เต็ม โดยเฉพาะเวลาปะทะอารมณ์กับพี่วิลลี่ แมคอินทอช ที่เล่นเป็นสามี และด้วยนักแสดงที่เยอะมากๆในละครเรื่องนี้ที่มารวมตัวกัน ถือว่าเป็นกำไรกับคุณผู้ชมอย่างมาก ยุ้ยตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ทุกคนต้องมีความสุขกับผลงานชิ้นนี้ของยุ้ยแน่นอน

ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของสาวยุ้ย ที่การันตีวันเผ็ดร้อน แซ่บกว่าที่เคยแสดงมา และเตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบสด ตอนแรก วันที่ 31 มกราคม 2564 ตะวันตกดิน ละครฟอร์มดี ที่ขนทัพนักแสดงรุ่นใหญ่คับคั่งมาฟาดฟันบทบาทกันให้จอไหม้ อย่าง โอม-อัชชา, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, น้ำตาล-ชลิตา, วิลลี่ แมคอินทอช, อุ๋ม-อาภาศิริ และเอมมี่-มรกต

Previous articleแพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ พร้อมจะเริ่มชีวิตใหม่
Next articleนายกผ่อนผัน กทม. นั่งทานอาหารได้ถึง 3 ทุ่ม