แจ็ค แฟนฉัน ขยันทำงานจนวูบ แต่งแน่แต่ไม่ใช่ปีหน้า

90

ล่าสุดแจ็ค แฟนฉัน ควงคุณแม่เปิ้ลมาเผยความในใจรวมถึงประเด็นที่ตนเองได้นั่งแทนผู้กำกับภาพยนตร์ และเหตุการณ์วูบขณะทำงาน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ทางช่อง 31

แจ็คกล่าวถึงเหตุการณ์ในวันที่วูบได้ว่าตนเองทำงานกับพี่มดดำเสร็จ เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วร่วงไปเลย ต้องนำส่งโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าหัวมันชาเพราะนอนน้อย หมอเองก็เป็น อยากให้เราพักผ่อน ไม่ต้องเครียด สำหรับเรื่องนี้เตือนให้ผมรู้ว่าคนเราทำงานแทบตาย แต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว

สุดท้ายก็ต้องมารักษาตัวเอง แม่ก็เครียดที่เราทำงานหนัก กลัวเราตาย อยากให้เราดูแลเรื่องสุขภาพ อย่างคิดว่าตนเองแข็งแรง ภัยมืดมันมาไม่รู้ตัด อย่าลืมตรวจร่างกายประจำปี ด้านงานภาพยนตร์ “แดงพระโขนง” ตนเองเป็นโปรดิวเซอร์ เป็นหนังสไตล์พีเรียด ผมจะทำหน้าที่คอยดิลกับพี่ๆศิลปินที่มาเล่น เป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กับเด็กๆ จะคอยคุม ยอมรับว่ายังไม่ค่อยเก่งแต่ก็มีความสุขที่ได้ทำงานใหม่ๆ

ด้านคุณแม่เปิ้ลก็เป็นห่วงลูกชาย ถ้าขาดเสาหลักไปก็คงลำบาก ส่วนเรื่องแฟนก็อยากให้เขาแต่งงานกันเร็ว มีครอบครัวไปอยู่ด้วยกัน เขาก็มีทะเลาะกัน แม่เป็นคนกลางบอกไม่ไหวแล้ว เขาก็คบกันมานานแล้ว แฟนก็มีสอนแจ็คบ้างเพราะมันหน้ามึน ตัวแม่เองไม่ได้กลัวเหงาถ้าเขาไปอยู่ด้วยกัน เพราะอยู่กับเรามานานแล้ว แม่มีโทรศัพท์ ดูข่าว ลงรูปก็ไม่เหงาแล้ว

Previous article“ ตูน บอดี้สแลม ” เริ่มเล่นกีต้าร์ได้แล้ว ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ต้นปีหน้า
Next articleแพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษ พร้อมจะเริ่มชีวิตใหม่