ฟลุค เกริกพล – นาตาลี ณัฏฐินี ได้ลูกสาวสมใจ ลั่นน้องอชิจะมีน้องสาวแล้ว

276

เมื่อหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ได้ประกาศว่า แฟนสาว นาตาลี ณัฏฐินี ได้ตั้งครรภ์แล้ว แต่ก็ตนเองไม่สามารถบอกได้ว่าลูกเป็นเพศใด ต้องรอให้ภรรยาสาวออกมาประกาศเอง รอลุ้นหลัง 4 เดือน ได้รู้แน่นอน และก็สมดั่งใจคุณแม่นาตาลี ที่ได้ลูกสาว

โดยก่อนหน้านี้ว่าที่คุณแม่นาตาลี บอกว่าตนเองอยากได้ลูกสาว เพราะชอบเด็กผู้หญิง มีความน่ารัก ขี้อ้อนคะขา ส่วนหนุ่มฟลุคเองก็อยากได้ลูกสาวเช่นกัน เพราะตนเองก็มีลูกชายอยู่แล้ว “น้องอชิ” ถ้าได้ลูกชายอีกคนตนเองก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มั่นใจว่าได้ลูกสาวแน่ๆ ล่าสุด นาตาลีได้ไปอัลตร้าซาวด์ ครบ 4 เดือน ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ มากกว่าวันแรกที่รู้ว่าตั้งท้องเสียอีก

เพราะวันนี้จะได้รู้เพศลูกในท้อง หลังจากที่ทราบผลว่าตนเองได้ลูกสาว ทำเอาคุณแม่น้ำตาไหลด้วยความดีใจ นาตาลีเผยว่าก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเริ่มจากธรรมชาติมาตลอด ลุ้นมาตลอด เพื่อนส่วนมาก ทายว่าเป็นผู้หญิงเกือบหมด แต่ก็มีส่วนน้อยที่ทายว่าเป็นผู้ชาย ตนเองอยากได้ชายคนหญิงคน แต่คนแรกขอเป็นลูกผู้หญิงก่อน ก็ได้สมใจจริงๆ

ด้านพ่อฟลุคเองก็คาดเดาว่าต้องได้ลูกสาว ก็ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น บอกหมอว่าอย่าเพิ่งบอกรอให้เข้าเดือนที่ 4 ก่อน ก็รู้สึกดีใจที่ได้ทราบว่าตนเองได้ลูกสาว ประกาศลั่นว่าน้องอชิจะมีน้องสาวแล้ว

Previous articleแสตมป์ ทำ MV เพลง “มันคงเป็นความรัก” แล้วหลังฮิตร่วมสิบปี
Next articleเอ็มมา สโตน รับเล่นซีรีส์ตลกเรื่อง The Curse ของพี่น้องแซฟดี