เอ็มมา สโตน รับเล่นซีรีส์ตลกเรื่อง The Curse ของพี่น้องแซฟดี

377

The Curse

หลังจากที่ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ในปี 2020 ท่ามกลางสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 นานหลายเดือน ล่าสุดดาราสาวคนดังอย่าง เอ็มมา สโตน เตรียมตัวที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

แต่ในครั้งนี้จะเป็นในรูปแบบของซีรีส์ตลกจากโทรทัศน์ตอนละครึ่งชั่วโมงของช่อง Showtime ที่ชื่อว่า The Curse ซีรีส์แนวตลกที่สร้างโดย เนธาน เฟลเดอร์ และ เบนนี กับ จอช สองพี่น้องตระกูลเเซฟดี ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานจากหนังอินดีชื่อดังอย่าง Uncut Gems และ Good Time

ซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะเล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกัน แต่กลับต้องพบกับคำสาปที่เข้ามารบกวนความสัมพันธ์ของพวกเขาระหว่างที่ทั้งสองพยายามที่จะมีลูกคนแรกด้วยกัน และพวกเขาต้องหาทางที่จะถอนคำสาปนี้ให้จงได้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยแล้วว่า เอ็มมา สโตน นางเอกคนสวยวัย 32 ปี จะรับบทนำร่วมกับ เบนนี แซฟดี ในขณะที่ จอช แซฟดี ก็จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างทีวีซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากบริษัทของพวกเขาแล้วยังจะมีอีกหนึ่งบริษัทที่จะร่วมอำนวยงานสร้างคือค่ายหนัง A24

ล่าสุด สโตน ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันดีใจมากที่กำลังจะได้แสดงซีรีส์เรื่อง The Curse มันจะเป็นแนวตลกที่ใช้เวลาไม่นาน 30 นาทีในหนึ่งตอน เพื่อให้ผู้ชมได้ผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อยในทุก ๆ วัน ”

“ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ท่ามกลางสภาวะโรคระบาดและปัญหาชีวิตมากมาย ”

สำหรับ The Curse ถือเป็นซีรีส์เรื่องที่สองของนางเอกสาวรายนี้หลังจากซีรีส์เรื่องแรกคือ Maniac ที่สร้างโดย แครี โจจิ ฟูกูนางะ และออกฉายเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาทาง Netflix ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าในอนาคต สโตน อาจจะสนใจรับงานซีรีส์มากขึ้นกว่าหนังโรงก็เป็นได้

Previous articleฟลุค เกริกพล – นาตาลี ณัฏฐินี ได้ลูกสาวสมใจ ลั่นน้องอชิจะมีน้องสาวแล้ว
Next articleAssassin’s Creed Valhalla ทำยอดขายเกือบสองล้านชุดหลังเปิดพรีออเดอร์หนึ่งเดือน