นัดไกล่เกลี่ย ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ยังไม่จบ รอนัดครั้งหน้า

137

นับว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากที่กรณี ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ได้ยื่นฟ้องศาลขอสิทธิ์ในการดูแลลูกชายคนเดียว น้องแม็กซ์เวลล์

ล่าสุดวานนี้ (24 ธ.ค.) ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ได้นัดไกล่เกลี่ยจากกรณีที่ ไมค์ ได้ยื่นร้องขอเป็นพ่อโดยชอบธรรมและสิทธิ์ปกครองบุตร ซึ่งใช้เวลาไกล่เกลี่ยร่วม 8 ชั่วโมง โดยทางทนาย ธากฤช ความฝั่ง ซาร่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งสองฝ่ายอยากดูแลลูกแต่เพียงต้องมาคุยรายละเอียดกัน วันนี้รายละเอียดหลายจุดที่ยังไม่ค่อยตรงกัน ทนายของแต่ละฝ่ายจึงต้องกลับไปคุยกับลูกความก่อน แล้วจะนัดคุยกันอีกครั้ง หลักๆแล้วลูกจะต้องอยู่กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วอีกฝ่ายจะติดต่อแบบไหน

อย่างไร ต้องคุยกัน แนวโน้มไปในทิศทางที่ดี เพราะเมื่อก่อนเขาไม่ได้คุยกันตรงๆ ครั้งนี้จึงเป็นเวทีที่ได้เจอกัน ท่านผู้พิพากษาก็ให้ความช่วยเหลือ ทางฝ่ายตน (ซาร่า) ก็ยังยืนยัน 4 ข้อที่เสนอไปเพราะเป็นเหตุผลว่าทำไมน้องแม็กซ์เวลล์จึงสมควรอยู่กับแม่ แต่ก็ไม่ได้ยึดติดกับสิ่งที่พูดไป การไกล่เกลี่ยคือการที่ทั้งสองฝ่ายถอยกันคนละก้าว ทางฝ่ายเราก็ต้องการทราบว่าทางฝ่ายคุณไมค์ จะซัพพอร์ตลูกมากแค่ไหน ซึ่งเรามองเพื่อประโยชน์ของน้องแม็กซ์เวลล์เป็นหลัก อยากลูกเรียนที่ไหน มีชีวิตแบบไหน อยู่ที่ไหน ทั้งสองฝ่ายต้องมานั่งคุยกัน ส่วนนัดครั้งหน้าคือวันที่ 12 มกราคม 2564

Previous articleทาทา ยัง ยอมรับเลิกกับสามีตั้งแต่ต้นปี
Next articleขนไก่ “ โตโยต้า ไทยแลนด์ ” กลับมาขายบัตรเช่นเดิม