ทาทา ยัง ยอมรับเลิกกับสามีตั้งแต่ต้นปี

167

จากที่มีกระแสข่าวมานานพอสมควร เกี่ยวกับการเตียงหักของคู่รักนักร้องคุณภาพ ทาทา ยัง กับ หมอฉัตรอดุลย์ ที่พักหลังไม่ค่อยเห็นรูปครอบครัว แถมคุณหมอยังเปลี่ยนชื่ออินตาแกรมจาก tatamorray เป็น ray_the_rocket และก็ยังพอมีคลิปครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาออกมาสยมข่าวลือ

ล่าสุด อมิตา ทาทา ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าได้ตนเองได้เลิกรากับคุณหมอแล้วตั้งแต่ต้นปี 2020 ผ่านรายการเจ๊คิ้มกินรอบวงเป็นรายการแรก ทาทาได้กล่าวว่า ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกเราก็ไม่ได้เลี้ยงคนเดียว พี่หมอก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าจะให้ตนเองลงรายละเอียดว่าทำไมถึงเลิกรากัน มันคงไม่ใช่เรื่องๆเดียวหรือสองเรื่อง ที่ทำให้เราที่ตัดสินใจแต่งกัน มีลูกด้วยกัน ต้องมาเลิกัน มันมีเยอะ แต่สำหรับทาทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้นเราควรจะต้องมีความสุขกับมัน ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข คิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี

เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเรา เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเราและมาโฟหัสที่เรื่องของลูกดีกว่า ในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเรา เขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย เราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา ในที่สุดแล้วก็ตนเองต้องมีแอนเนอจี้ ไปเลี้ยงลูก และมอบความสุขเวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค เราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เราสามารถคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบเวลาที่เรายังคุยกันได้

Previous articleไอซ์ อมีนา เปลี่ยนชื่องานก็ปังสุดๆ
Next articleนัดไกล่เกลี่ย ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ยังไม่จบ รอนัดครั้งหน้า