ขนไก่ “ โตโยต้า ไทยแลนด์ ” กลับมาขายบัตรเช่นเดิม

40

ไทยแลนด์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาเป็นวันขายบัตรเข้าชมการแข่งขันแบดมินตัน 2 รายการใหญ่ของประเทศไทย “ โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 ” ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในเดือนมกราคม 2564 แต่กำหนดการได้ถูกยกเลิกจนทำให้เหล่าบรรดาแฟนลูกขนไก่ของประเทศไทยต่างกังวลเป็นอย่างมากหลังจากที่เฝ้ารอรายการแข่งขันระดับประวัติศาสตร์ที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับเวิลด์ทัวร์ในปีหน้า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางผู้จัดการแข่งขันก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มวันเรียบร้อยแล้วว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การเลื่อนวันขายบัตร และจะเปิดจำหน่ายอีกครั้งเริ่มจากวันที่ 21 ธันวาคม 2563 นี้เป็นต้นไป

สำหรับการซื้อบัตรหรือจองตั๋วเข้าชมครั้งนี้ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ก็รับหน้าที่ในการขายบัตรเช่นเดิม และพวกเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยหน้าเว็บไซต์และยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตั้งแต่เวลา 10.00 นาฬิกาเป็นต้นไปของวันที่ 21 ธันวาคม 2563 แฟนลูกขนไก่ชาวไทยจะสามารถจองบัตรผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที

สำหรับการแข่งขันทั้งสองรายการนี้จะเปิดให้ชมเข้าชมได้ 50 เปอร์เซ็นต์ตามความจุของสนาม แต่มาตรการป้องกันก็คงยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมหลังจากที่ต้องมีการเว้นระยะห่าง 1 ช่องที่นั่งเพื่อปฏิบัติตามกฎของ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญกับการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 ในการจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้ให้เป็นเจ้าภาพอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

หลังจากที่ตอนนี้สถานการณ์ในประเทศไทยเชื้อไวรัสโคโรนาก็ได้กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งแต่เชื่อได้ว่ามาตรการการป้องกันที่สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เล็งเห็นความสำคัญและปฏิบัติมาโดยตลอดคงจะไม่ส่งผลกระทบกับการจัดการแข่งขันในปีหน้าแน่นอน

Previous articleนัดไกล่เกลี่ย ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ยังไม่จบ รอนัดครั้งหน้า
Next articleคาร์ เศร้าพลาดช่วย เรดเดอร์ส สองนัดสุดท้ายเรกูลาร์ซีซัน