หนิง ปณิตา ยันไม่ใช่ดาราสาวที่ถูกบีบคอ เข้าใจคนชินภาพเก่าๆ

420

สืบเนื่องจากเพจดัง ได้ออกมาโพสต์ว่ามีดาราสาว แต่งงานไปกับไฮโซ มีการลงไม้ลงมือบีบคอฝ่ายหญิง ทำให้คนสงสัยว่าเป็นดาราสาวคนไหน งานทัวร์ลงที่หนิง-ปณิตา ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวให้ชัดและยืนยันว่าไม่ตนทั้งคู่แน่นอน

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมายืนยันว่า ตามข่าวบอกว่าลูก 2 คน ซึ่งไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมโชว์คอให้ดู ว่ามีแต่รอยเข็มฉีดโบท็อกซืและฟิลเลอร์ที่มีรอยเขียวๆ แต่ตอนนี้จางลงแล้ว ไปทำกับลูกน้อง ตนเองก็ยอมรับว่าครอบครัวเรามันอาจจะมีไม่ได้สวยหรูเป็นอย่างเขา ทุกอย่างแฮปปี้ดีหมด แต่ครอบครัวหนิงเวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้นมา หนิงและจินจะคุยกันเยอะ และพยายามปรับปรุงแก้ไขในส่วนแต่ละคนที่ผิดพลาด

ส่วนเรื่องข่าวคุณจินก็ไมได้รู้สึกอะไร เพราะเขาชิแนแล้ว แต่คนที่อยู่รอบข้าง คุณพ่อคุณแม่พี่จิน คุณแม่หนิง คนในครอบครัว เวลามีคนถามเขามันกระทบความรู้สึกคนรอบข้าง ตรงนี้เรารู้สึกไม่โอเค ถ้าลำพังโดนแค่เรา ชินและเข้าใจไม่โกรธใครด้วย หนิงมีภาพก่อนหน้านี้มันก็คงจะเป็นแบบนั้น แต่ทุกวันนี้หนิงก็พยายามเรียนรู้ข้อผิดพลาด แก้ไข ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หันหน้าเข้าหากันให้มากขึ้น แต่ที่ซีเรียสก็เป็นเพราะห่วงคนในครอบครัวที่ต้องมานั่ง่ตอบคำถามแทนเรา คนมีคราอบครัวเราเขามีเพื่อน และไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาก็ไม่เข้าใจว่าเหตุการณ์อย่างนัมันคืออไร เขาก้จะเข้าใจว่าทำไมมีข่าวอีกแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ใช่คนสร้างข่าวขึ้นมา

Previous articleเป้ วงมายด์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ออกมาขอโทษกับมุขแซวสาวทำศัลยกรรม
Next articleแพทย์แถลงอาการ ตูน บอดี้สแลม ถ้าไม่ดีอาจต้องผ่าตัด