เป้ วงมายด์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ออกมาขอโทษกับมุขแซวสาวทำศัลยกรรม

285

งานแสดงดนตรี บิ๊กเมาน์เทนได้จบลงไปแล้ว แต่เรื่องดราม่าในงานยังไม่จบ จากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ แลเล่นมุขสาวศัลยกรรมว่า “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม ยังปลอม” ในช่วงของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทำให้คนที่ศัลยกรรมเข้ามาต่อว่า แสดงความไม่พอใจ

ก่อนนี้หน้านี้ เป้ วงมายด์ ได้ออกมาขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “ จากเหตุการณ์ในงาน BMMF 11 ที่เกิดขึ้นในระหว่างการโชว์บนเวที กับคำพูดที่ไม่เหมาะสมที่ผมได้พูดออกไปนั้น ผมอยากแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่ผมได้พูดออกไปโดยไม่ทันได้คิดให้ถี่ถ้วน ว่าจะไปกระทบต่อความรู้สึกของผู้อื่น ครั้งนี้เป็นบทเรียนความผิดพลาดที่ผมจะนำไปแก้ไขปรับปรุงตัวเอง หลังจากนี้ผมจะคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนพูดทุกครั้ง และขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ยอมรับผิดและขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ”

ล่าสุด หนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ออกมาร่วมรับผิดชอบ โดยระบุว่า “จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโชว์ของผมที่เวที Hip Hop ในงาน BMMF คืนที่ผ่านมาก ช่วงการแสดงของผมและ @thisismvl ได้มีเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจและทำให้ผู้ชมหลายท่านไม่พอใจขึ้น ผมในฐานะเจ้าของโชว์จึงขอมีส่วนร่วมในการยอมรับผิดและขออภัยหัวใจมา ณ ที่นี้ เหตุการณ์ครั้งนี้คือบทเรียนชิ้นสำคัญที่จะสอนให้เราทั้งคู่ระมัดระวังและคิดทบทวนในการให้เกียรติผู้อื่นให้เมากขึ้นในการแสดงขึ้นต่อๆไป กราบขออภัยจากใจ มา ณ ที่นี้ครับ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by F.HERO (@ftodah)

Previous articleApplibot แจ้งเลื่อนเปิดตัว NieR Re[in]carnation ปลายปีนี้เป็นครึ่งแรกของปีหน้า
Next articleหนิง ปณิตา ยันไม่ใช่ดาราสาวที่ถูกบีบคอ เข้าใจคนชินภาพเก่าๆ