พชน์ อานนท์ กอดคอคืนดีกับ นิก คุณาธิป กลับมาเล่นหนังด้วยกัน

131

ทำเอาทุกคนงงไปกับ พชน์-อานนท์ กับ หนุ่มนิก-คุณาธิป เมื่อกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่าตัดขาดกัน ฉีกสัญญา และฟ้องร้องจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แม้แต่พชน์-อานนท์ เองยังประกาศตัดความสัมพันธ์ไปแล้ว

ล่าสุด พชน์-อานนท์ ได้ออกมาเผยว่า เรายกโทษให้ เพราะที่ปผ่านมาเราไม่ค่อยได้คุยกัน ตั้งแต่มีเรื่องก็ไม่ได้คุยกัน มันมีอะไรคลาดเคลื่อนนิดหน่อย เค้ายังมีสัญญาอยู่กับทางเราอีก 2ปี ซึ่งเราเป็นคนดูแล เราก็ติดต่อเขาว่าอยากเล่นหนังมั้ย เพราะเราต้องทำตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ แต่เขาก็ขอเคลียร์กับพี่พชน์ก่อน แต่เราบอกเขาว่าเรื่องเก่าๆให้มันลืมๆไป เพราะเราเข้าใจคลาดเคลื่อน เข้าใจผิดกัน แต่เราแค่ไม่ได้คุยกัน มันก็มีหลายเรื่องที่เข้าใจไม่ตรงกัน เราก็พยายามคุยกัน เราเต็มใจที่จะให้โอกาศเค้าอีกครั้ง เพราะเค้าไมได้ผิดะไรมากมาย ส่วนคดีความรอให้เป็หน้าที่ของศาล ให้เป็นกระบวนการ ตัดสินอีกครั้งในปีหน้า

ด้านนิก คุณาธิป กล่าวว่า ตนเองรู้สึกตกใจตอนที่พี่พชน์ โทรมา เพราะเราไม่ได้คุยกันนานมากๆ จริงๆเรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลย มันเป็นเพราะเราไมได้พูดกันมากกว่า พอมาเจอกันอะไรๆก็ดีขึ้น เราก็ได้ขอโทษพี่พชน์ไป เราทั้งคู่ไม่ได้โกรธกัน พอเรามาเจอกันทุกอย่างก็แฮปปี้ รู้สึกโล่งอก ตัวผมเองก็ไม่ได้คิดว่าชีวิตจะได้กลับมาเล่นหนังแล้ว ก็ไปทำช่องยูทูปของผมเอง

Previous articleบีเบอร์ ร้องเรียนผู้จัด Grammy Awards ส่งชื่อชิงรางวัลหมวด ป๊อป แทน อาร์แอนด์บี
Next articleอุ๊บ วิริยะ ตัดสัมพันธ์ ลุงพล ลุงขอรับงานเอง