อุ๊บ วิริยะ ตัดสัมพันธ์ ลุงพล ลุงขอรับงานเอง

159

นักปั้นมือทอง อุ๊บ-วิริยะ ได้ไลฟ์สดตัดความสัมพันธ์กับลุงพล และประกาศยกเลิกงานกกกอกแฟชั่นวีก 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธ.ค. 63

อุ๊บ วิริยะได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “เราจริงใจเทใจหมด…แต่ผลตอบรับกลับกัน..แม้โทรมายังอัดเสียงเราอีก …เพื่อ ..อะไร ..อึ้งเลยครับ” หลังจากนั้นเจ้าตัวและครูชาไทยครูสอนเดินแบบ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านช่องยูทูป ประกาศว่า งานกกกอกแฟชั่นวีก อาจจะต้องยกเลิก เนื่องจากมีคนประกาศถอนตัว และปฎิเสธงานของพี่อุ๊บวิริยะทุกงาน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นหมอปลาและน้ำ ภรรยา ก็ทราบเรื่องดังกล่าว ถึงสามเหตุที่ไม่มีงานแฟชั่นครั้งนี้ ซึ่งตนไม่อยากพูดถึง และยังตัดสินใจอยู่ว่าจะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้หรือไม่ ตนก็รู้สึกเสียดาย เพราะเตรียมงานไว้ทุกอย่างแล้ว แต่เมื่อมีคนขอถอนตัวงานก็ต้องยกเลิกไป

ลุงพล ได้เปิดเผยกับทางอัมรินทร์ทีวีว่า หลังจากที่ตนก็อยากให้คนที่จ้างงานที่ต้องการให้ไปช่วย ขอให้ติดต่อมาที่ลุงพล กับป้าแต๋นเอง ส่วนกรณีที่พี่อุ๊บไลฟ์สดว่า ตนเทงานนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เท แต่ตนบอกพี่อุ๊บไปว่า ต่อไปนี้เพื่อความสบายใจของตน และของพี่อุ๊บ หลังจากมีเหตุการณ์ดราม่า ตนจึงของเบรกงานทั้ง 2 ฝ่ายไว้ เพื่อความสบายใจ ตนเองคิดว่าต้องให้เวลาทั้ง 2ฝ่าย หากคนเรารู้จักให้อภัย ก็คงเป็นคนรู้จักกันได้ ทักทายกันได้ ตนยังรักพี่อุ๊บเหมือนเดิม

Previous articleพชน์ อานนท์ กอดคอคืนดีกับ นิก คุณาธิป กลับมาเล่นหนังด้วยกัน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)