บีเบอร์ ร้องเรียนผู้จัด Grammy Awards ส่งชื่อชิงรางวัลหมวด ป๊อป แทน อาร์แอนด์บี

243

แกรมมี อวอร์ด 2021

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่มีปัญหาเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ แกรมมี อวอร์ด 2021 (Grammy Awards 2021) งานดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลสาขาต่าง ๆ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานข่าวว่า นักร้องหนุ่มคนดังอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ในครั้งนี้ เขายังคงถูกจัดอยู่ในหมวดศิลปินเพลง ป๊อป ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจในเรื่องนี้ เพราะในขณะนี้ ตัวเขาเริ่มผันตัวออกมาเป็นนักร้องแนว อาร์แอนด์บี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นทำให้เขาได้ร้องเรียนไปยังผู้จัด ที่ส่งอัลบัม Changes ผลงานชุดใหม่ในรอบ 5 ปีของเขา ไปอยู่ในหมวดเพลง ป๊อป โดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกดีกับเรื่องนี้มากนัก

บีเบอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ถึง แกรมมี ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับการชื่นชม และยอมรับในความเป็นศิลปินของผม ผมตั้งใจทำงานด้านดนตรีของตัวเองมาก และผมจึงได้ทำงานอัลบัม Changes เพราะผมหลงใหลในดนตรี อาร์แอนด์บี มาโดยตลอด ”

“ แต่สิ่งที่ผมแปลกใจคือ ในครั้งนี้ ผมไม่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าอยู่ในหมวด อาร์แอนด์บี ทำให้ผมรู้สึกมึนงงในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

หากคุณพิจารณาจากเรื่อง คอร์ด เมโลดี ดีไซน์การร้อง จนถึงจังหวะกลอง ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่า อัลบัมนี้คือ อัลบัม อาร์แอนด์บี อย่างแท้จริง ”

“ ผมชัดเจนกับทุก ๆ ฝ่าย ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด ผมรักดนตรี ป๊อป มากเช่นกัน แต่มันไม่ใช่ความตั้งใจของผมในการทำงานครั้งนี้ ผมรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนเคารพในผลงานของผม และยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ไม่ว่าจะสาขาไหนก็ตาม ”

Previous articleเทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยแฟนหนุ่มร่วมแต่งเพลงในอัลบัม Folklore
Next articleพชน์ อานนท์ กอดคอคืนดีกับ นิก คุณาธิป กลับมาเล่นหนังด้วยกัน