ตั๊กแตน ชลดา ปรับลุค แรง โป๊ ดูอินเตอร์

241

ลุกขึ้นมาปรับลุคตัวเอง ก็ดันเจอกระแสดราม่า กับสาวตั๊กแตน ว่ามันโป๊เกินงามไปไหม ล่าสุดสาว ตั๊กแตน ชลดา มาร่วมงาน บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “รักนี้วัวชน”

เปิดใจกับกระแสเรื่องชุดของตน ว่าในมุมของตนมองว่ามันคือการสร้างสรรค์ผลงานเพลง อย่างเพลงที่แตนถ่ายทอดออกไปความตั้งใจของเรา คืออยากให้เป็นลูกทุ่งยุคใหม่ที่มีความเป็นอินเตอร์เข้ามา เห็นว่าในเพลงจะมีท่อนภาษาอังกฤษด้วย แล้วตนเองคิดว่าลุคนี้เรายังไม่เคยทำ อยากให้เป็นตัวแม่ อันนี้แค่เริ่มต้นก็โดนดราม่าแล้ว เราต้องการลิงค์กับงานเพลงที่เราทำ หากสังเกตว่างานเพลงที่ผ่านมา คือเป็นไปตามลักษณะของเพลงนั้น แต่พอมาเพลงนี้ก็มีลุคแม่ ลุคอินเตอร์ ไม่มีอะไรเลย

สำหรับชุดในงานเพลงนี้ก็ไปก๊อปปี้เขามา เรามองอินเตอร์ไว้ อยากได้แบบไหนก็ไปเล่าให้คอสตูมฟัง ไปแจ้งให้ช่างผมฟัง เราแค่อยากให้แฟนๆได้เห็น อะไรที่สวยๆ ถ้าเราไม่กล้าทำมันก็จะไม่มีอะไรแบบนี้ออกมา ซึ่งจริงๆมันคือกาสร้างความสุข หน้าที่ของศิลปินคือการสร้างสุขให้กับทุกคน อย่ามองอย่างอื่น ซึ่งตนเองไม่ได้รู้สักว่ามันโป๊ เพราะเราใส่ถุงน่องทั้งหมดสามชั้นหนามาก เซฟอย่างดี ชุดมันดูเหมือนโป๊แต่จริงๆ มันไม่ได้โป๊เลย ไม่ได้เห็นเนื้อจริงเราเลย ตัวเองเป็นคนที่ชอบเสพผลงานต่างประเทศเยอะ เลยไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนที่เข้ามาบลูลี่เราเท่าไหร่ ที่ต่างประเทศเขาไม่บลูลี่กัน คุณจะขาใหญ่ ก้นดำ แต่มันคือผลงาน เสพที่ผลงานดีกว่า

Previous articleพลอย ชิดจันทร์ รอไกล่เกลี่ย คดี 50 ล้าน
Next articleรศ.ดร. วีรชัย หรือ อ.อ๊อด ตรวจพบสาร 4 ตัวในน้ำผสมแก๊สน้ำตาของตำรวจ ย้ำใส่มากไป ควรยึดหลักสากล