พลอย ชิดจันทร์ รอไกล่เกลี่ย คดี 50 ล้าน

50

หลังจากที่สาว พลอย ชิดจันทร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปในช่องยูทูป เกี่ยวกับบ้านของตนเองที่ซื้อมา แต่กลับเจอปัญหาต่างๆ จนต่อมาตนเองได้รับหมายศาลจากเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ทำเอาสาวพลอตช็อคที่โดนแบบนี้

ล่าสุดได้เจอสาวพลอย-ชิดจันทร์ ในงานเปิดตัวหน้ากากอนามัย Breath Silver เปิดเผยเกี่ยวกับคดีความดังกล่าวว่า ส่วนตัวยอมรับว่าเครียด แต่ก็นาจะเดาผลสรุปได้ว่าเป็นไปในทิศทางไหน หากตกลงกันลงตัวเงินที่เขาเรียกร้องมา 50 ล้าน ก็ไม่ต้องจ่าย และตนเองไม่คิดจะฟ้องกลับแต่อย่างใด

ศาลนัดอีกครั้งวันที่ 30 พ.ย.นี้ วันที่ไกล่เกลี่ยมอบอำนาจให้ทนายไปแทน เหมือนเขาจะซ่อมบ้านให้เรา แต่มันยังอยู่ในกระบวนการของศาลด้วย และหากทางเราเองก็ได้ยื่นคำให้การไปแล้ว เป็นคำให้การของเรา เดี๋ยวคงต้องดูว่าเป็นยังไง แต่ในมุมของผู้บริโภคก็อยากจะเป็นเสียงของผู้บริโภคเหมือนกัน ว่าคงไม่ใช่เราที่เจอแบบนี้ ก็อยากเป็นเสียงให้ส่วนรวมว่าอยากให้มันมีอะไรดีๆเกิดขึ้นกับผู้บริโภคมากกว่านี้

สิ่งที่เราเรียกร้องก็แค่อยากได้บ้านดีๆ ซื้อมาก็อยากจะให้มันแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ ก็แอบชื้นใจที่อีกฝ่ายบอกว่าจะซ่อมบ้านให้ แต่ก็ยังต้องรอผลสรุป ตนเองก็อยากให้เรื่องจบด้วยดี ไม่อยากมีปัญหาฟ้องร้องกันไปมาคงวุ่นวาย เราได้แสดงเจตนาบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรแอบแฝงในการที่เราพูดตามความจริง ในสิ่งที่เราเจอ ถ้าไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ก้ต้องให้ศาลตัดสิน

Previous articleดีเจมะตูม ไม่ได้แย่งแฟนใคร ยันไม่สวยขนาดนั้น
Next articleตั๊กแตน ชลดา ปรับลุค แรง โป๊ ดูอินเตอร์