ดีเจมะตูม ไม่ได้แย่งแฟนใคร ยันไม่สวยขนาดนั้น

119

เหตุเกิดจากเพจเจ๊มอย 108 ได้โพสต์เนื้อหาปริศนาว่ามีสาวถูกแฟนเนตไอดอลบอกเลิกกะทันหัน แล้วหันมีอะไรกับพิธีกรดัง แต่ไม่ได้ฟันธงว่ากินกับพิธีกรหรือยัง แต่ที่รู้ตอนนี้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำให้งานนี้มุ่งไปที่พิธีกร “มะตูม” ที่เป็นคนแย่งแฟนเน็ตไอดอล

มะตูมเปิดเผยใจว่า เห็นข่าวจากเพจนั่นแหละ อ่านคอมเมนท์อยู่ก็ 95 % เป็นมาทางมะตูมหมดเลย ตนเองสวยขนาดไปแย่งใครได้หรือ คนเรามันแย่งกันขนาดนั้นไม่ได้ ตนเองเลยคิดว่าไม่ใช่ตนเองนะ ถ้าเป็นตนเองจริงๆหรือถ้าบังเอิญไปแย่งใครจริงๆ เขาน่าจะออกมาด่าหรือแฉเป็นเรื่องเป็นราวแทนที่จะออกมาโพสต์ลอยๆมากกว่า ถ้าคุยกับใครแล้วรู้สึกว่าคนนี้มีเจ้าของแล้ว ตนเองจะไม่กล้าคบเลย

ส่วนเรื่องที่กล่าวว่าไปงานวันเกิด ก็ไปมามาหลายงาน แต่ละงานก็มีเป่าเค้ก เราเลยไม่รู้ว่าหมายถึงงานวันเกิดใคร ที่ไหน ถ้าจะถามว่ารู้หรือเปล่าว่าคนที่เราคุยมีแฟน อันนี้จะให้ตอบตรงนี้ก็ไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เราคุยมีแฟนหรือเปล่า เพราะเราคุยกับคนเยอะ ส่วนตัวคิดว่าถ้าเรามีเจตนาไปแย่งใครจริงๆ ให้บอกเรา หรือถ้าคนที่เราคุยอยู่มีคู่อยู่แล้วก็ให้แจ้งเรามา เรายินดีถอยเพราะเราไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ของใครอยู่แล้ว หรือจะบอกว่าตนเองเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี สนิทไปทั่วเลย ตนเองก็เข้าใจว่ามันเป็นข่าวบันเทิง เสพให้บันเทิง ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แพลนวิวาห์อีก 2 ปี อยากมีลูก ขยายครอบครัว
Next articleพลอย ชิดจันทร์ รอไกล่เกลี่ย คดี 50 ล้าน