คุณแมงมุม หม่อนราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ดีใจน้ำตาไหล หลังจากซีรีส์ “เสียดาย” ถูกดอง 5ปี

404

คุณแมงมุม-หม่อนราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ดีใจน้ำตาซึม ที่ซีรีย์ “เสียดาย” ที่ตนเองเป็นผู้กำกับได้ออนแอร์เสียที ถูกทางช่องพีพีทีวี ดองมานาน 5 ปี

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีย์ “เสียดาย” ที่คุณแมงมุมได้ร่วมสร้างกับสถานีโทรททัศน์พีพีทีวี ช่อง 36 ได้นำนักแสดงมาร่วมทั้งแถลงข่าว โดย หน่อง พลากร สมสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอกมีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด มาร่วมงานด้วย งานนี้คุณแมงมุมเลยขอถาม คุณหน่อง-พลากร เกี่ยวกับการเลื่อนฉายซีรีย์นี้มานานถึง 5 ปี ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางคุณหน่องกล่าวว่า ทางช่องก็ดูกันอยู่ เพราะว่าคอนเทนต์เรื่องนี้เป็นคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคอนเทนต์สะท้อนสังคม เรามองภาพรวม มองภาพลักษณะของการนำเสนอต่างๆ เราก็มองว่าเราควรจะต้องหาโอกาสที่ดีๆ หรือจังหวะที่เหมาะสมที่จะนำละครเรื่องนี้ออกไป ในขณะเดียวกันที่แพตฟอร์มที่เหมาะสมคือ อ้ายฉีอี้ เข้ามา ทำให้ละครเรื่องนี้สามารถเผยแพร่ไปได้อย่างครบถ้วน เผยแพร่ไปได้ในหลายๆประเทศ

ส่วนในของคุณแมงมุมก็ดีใจแทนน้องที่ซีรีส์นี้ได้ฉาย ตนเองก็ไม่ได้นิ่งเฉย พยายามหาทางว่าจะทำอย่างไรให้ได้ฉาย เพราะอยากให้คนเห็นน้องๆทำงานและตั้งใจ และมันเพอร์เฟกต์ ทุกครั้งที่เรามาทานข้าวกัน ก็จะถูกถามว่าเมื่อไหร่ฉาย ผิดที่ใคร ผิดตรงไหน ทั้งๆที่ตอนเริ่มทำ ก็ได้คุยกับผู้ผลิตแล้วว่าจะให้ทำระดับไหน จะให้ทำเต็มที่เลยไหม เห็นเข็มไหม เขาก็บอกว่าเต็มที่เลย รอมานาน 5ปี ดีใจที่จะได้ฉายเสียที

Previous articleออม สุชาร์ ซีสต์แตก ผ่าตัดด่วนคิดสะว่าถึงคราวซวย
Next articleคิทตี้ ชิชา ตอบงงๆ แต่ยืนยันไม่ได้ส่งข้อความแชตให้นักข่าว