คิทตี้ ชิชา ตอบงงๆ แต่ยืนยันไม่ได้ส่งข้อความแชตให้นักข่าว

306

คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล เคยถูกโยงว่าเป็นคนป่อยแชตหลุด 79หน้า เกี่ยวกับสาว เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ที่ให้ผู้จัดการส่วนตัวเข้าไปอยู่ในกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และสาวคิตตี้นี่เองที่เป็นคนส่งสาวเฌอเอมเข้าประกวดนางงาม

ล่าสุดได้เจอสาวคิตตี้ ในงานเปิดตัว ละคร “บาปบริสุทธิ์” โดยนักข่าวได้ถามเกี่ยวเรื่องนี้ สาวคิตตี้กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ คิทคงจะไม่ตอบอะไร ขอบคุณมากค่ะ คิดเชื่อว่าเมื่อคำพูดออกมาจากปากเราแล้ว ก็เป็นสิ่งที่คล้องคอเราไว้ การกระทำต่างๆก็จะเป็นสิ่งที่คล้องคอเราเอาไว้ วันนี้คิทก็เลยเลือกที่จะไม่ถาม แล้วก็ไม่พูดอะไรแล้วกัน คิทอาจจะพูดก็ได้นะ ไม่แน่หรอกพรุ่งนี้อาจจะพูด แต่วันนี้ไม่พูดแล้วกัน

คิดทำในสิ่งที่รู้ตัวดองดีว่าทำอะไรไว้บ้าง คิดไม่จำเปผ็นต้องแก้ตัวกับใคร ไม่ต้องจำเป็นต้องอธิบายกับใคร ว่าคิทรู้สึกยังไงบ้าง ตัวเองมีเหตุผลของคิทเอง ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องนำออกมาอธิบายให้ใครฟัง คนที่สำคัญในเรื่องนี้รู้กันหมดแล้ว คนที่มีความจำเป็นเจ้าที่เจ้าทางก็รับรู้กันไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าความลับไม่มีในโลก อาจจะมีคนนึงที่รู้เผลอหลุดพูดความจริงออกมา บอกที่เข้าไปปรึกษาทนายเพราะมีสำนักข่าวแห่งหนึ่งใช้คำว่าคิทเป็นคนปล่อยแชต คือคิทสามารถพูดตรงุนี้ว่าคิทไม่ได้เป็นคนส่งแชตให้พี่นักข่าวคนใดคนหนึ่งเลย และคิทรู้ว่าการนำเสอนข่าวแบบนี้มันทำให้เกิดความเข้าใจผิดซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง”

Previous articleคุณแมงมุม หม่อนราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ดีใจน้ำตาไหล หลังจากซีรีส์ “เสียดาย” ถูกดอง 5ปี
Next articleวันนี้ร่วมพลใหญ่ กลุ่มคณะราษฎรไม่ขอประนีประนอมใดๆ