ออม สุชาร์ ซีสต์แตก ผ่าตัดด่วนคิดสะว่าถึงคราวซวย

134

ล่าสุดสาวออม สุชาร์ ได้ออกมาเล่าอาการเจ็บปวด เนื่องจากซีสต์ในรังไข่แตก ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ตอนนี้ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้ว อาการดีขึ้น เป็นปกติ

สำหรับอาการของโรค ตนเองไม่รู้สึกอะไรเลย แต่มาวันนึงกลับจากถ่ายละครประมาณ 4 ทุ่ม มันก็เริ่มปวด ค่อยๆปวด จาก 1 ไป 10 เราก็รู้สึกว่าแล้วมันไม่ปกติ เลยโทรหาพี่แอมป์มารับไปโรงพยาบาล ตอนนั้นคนรอบข้างเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะคิดว่าเราคิดไปเอง ลองทานยาลดกรดดูก่อนไหม เมื่อไปถึงโรงพยาบาล หมอก็ยังไม่ทราบว่าเราเป็นอะไร ก็เลยต้องทำการฉีดสีก่อน (contrast media) การตรวจพิเศษ ทางรังสีวิทยา

เพื่อค้นหาความผิดปกติ ซึ่งตนเองเคยได้ยินข่าวในเคสของภรรยาคุณหมอ กัน-ทันตแพทย์ ธีระวุฒฑ์ ที่ได้เสียชีวิต มีอาการคล้ายกับตนเอง แล้วก็ผ่านกระบวนการของโรงพยาบาลเหมือนกันคือการฉีดสี สุดท้ายก็เข้ารับการผ่าตัด คุณหมอบอกว่าผู้หญิงทุกคนมีโอกาสเป็นซีสต์ และเมื่อผ่าออกแล้วก็สามารถกลับมาเป็นได้อีกตลอดเวลา ส่วนเรื่องที่เกิดกับเราหมอบอกว่ามีโอกาสเกิดขึ้นเพียง 3 ใน 10 เท่านั้น และไม่มีอะไรเตือนล่วงหน้า

ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องสุขภาพบ่อย ทำให้ต้องจัดการเรื่องการรับงาน อาจจะรับงานที่ละเรื่อง เวลาเราเจ็บป่วยก็เกรงใจกองถ่ายมาก เพราะทุกครั้งที่เราเข้าโรงพยาบาลมันก็จะมีการหยุดถ่ายหยุดอะไร เราจะเป็นห่วงกองถ่ายมากกว่า แต่ทุกคนก็บอกว่าไม่เป็นไร พักผ่อนให้สบาย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โครเอเชีย 2-3 โปรตุเกส (ยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleคุณแมงมุม หม่อนราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ดีใจน้ำตาไหล หลังจากซีรีส์ “เสียดาย” ถูกดอง 5ปี