ตั๊ก บงกช เดือด ทำกับครูทำแบบนี้กับเด็กได้อย่างไร เร่งรัฐช่วยดูแล

68

ช่วงนี้กระแส ครู-นักเรียน กำลังมาแรง จากการที่มีการโพสท์คลิปที่ครูโรงเรียนดังแห่งหนึ่งก็ทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ทำให้คุณพ่อ-คุณแม่หลายท่านไม่พอใจ และเป็นห่วงว่าลูกของตนเองจะโดนแบบนั้นหรือไม่เมื่อเรียนอยู่ในโรงเรียน รวมถึงเหล่าแม่ๆดาราทั้งหลาย ก็ไม่วายออกมาโพสท์ถึงเรื่องนี้

แม่ตั๊ก-บงกช เองก็ได้ออกมาคอมเมนท์เรื่องที่ครูจุ๋มทำร้ายเด็ก โดยการผลักหัว ขังเด็กในห้อง ผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมข้อความว่าไม่ขอเอาครูแบบนี้มาดูแลเด็กๆเด็ดขาด “ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูแลเด็กและทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปแล้วปวดใจมากเรื่องนี้รัฐบาล สถานบันการศึกษา ควรจะใส่ใจในการศึกษา สถาบันโรงเรียนทุกหนแห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่าน โรคจิตแกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนแบบนี้ที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะและไม่ให้กินน้ำ ทั้งที่ขอแล้ว และแอบสั่งไม่ให้บอกแม่ กรอกข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวแม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลยคะ # ครูบางคนจบครุศาสตร์แต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ # อย่าปล่อยให้แย่กว่านี้เลยค่ะ # โรงเรียนปีศาจ”

หลังจากโพสท์ดังกล่าว ซึ่งทางแม่ตั๊กได้ลงรูปตนเองกับลูกชาย ทำเอาคนไปโฟกัสที่ชุดนักเรียนของลูก ซึ่งแม่ตั๊กต้องรีบออกมาแจงว่าชุดดังกล่าวเป็นของโรงเรียนใหม่ น้องมีความสุขมากที่เรียนที่นี่ ทางตนเองกังวลว่าจะเข้าใจผิดว่าเป็นโรงเรียนที่ลูกชายตนเองถูกรังแก จึงขอชี้แจงด่วน

Previous articleแอน มรกต ขอเงินลงทุนคืน หลังถูกแม่นางงามเบี้ยว
Next articleเป๊ปซี่ ตกลงเป็นสปอนเซอร์ให้ศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ