แอน มรกต ขอเงินลงทุนคืน หลังถูกแม่นางงามเบี้ยว

285

หลังจากที่มีข่าวว่า แม่ของน้องแนท มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ถูกผู้เสียหายแจ้งความฐานหลอกลวงสูญเสียเงินหลายล้าน ล่าสุด อดีตนางแบบเซ็กซี่ “แอน-มรกต” ก็ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ตนเองกับแม่น้องนางงามรู้จักกันมาก่อน เคยเจอตามงานต่างๆ เห็นที่ไว้ใจเพราะเห็นว่าเป็นคนวงการเดียวกัน และลูกสาวเขาก็เป็นถึงนางงาม เขาทักแชทมาบอกว่ากำลังทำโมเดลลิ่ง สนใจอยากลงทุนไหม เขาต้องการเงินลงทุน ขายงานไม่กี่งานก็ได้ทุนคืนแล้ว ช่วงแรกก็ได้เงินคืนกลับมา ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น หลังเริ่มมีผลัดผ่อน ซึ่งเราเองก็ยังไม่ได้เข้าไปดูแลในงานส่วนนี้ เพราะเขาบอกว่าเป็นดีลเดิมที่ติดต่อไว้แล้ว

เราก็เลยเริ่มเช็คงาน คุยกับคนที่มาลงทุนด้วย งานบางงานก็เป็นงานที่จบไปแล้ว บางงานไม่มีจริง แล้วเขาเอาเงินไปทำอะไร ส่วนตัวแอนพร้อมคุยถ้าเขารับผิดชอบคืนเงินมา แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะเขาบอกกับสื่อว่าเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว ซึ่งจริงยังไม่ได้เคลียร์อะไรเลย อยากให้เขารับผิดชอบเอาเงินมาคืนทุกๆคน ทุกคนก็ลำบาก ตนเองมีสัญญาครบทุกงาน หลักฐานพร้อมและชัดเจน

ทุกวันนี้ตนเองต้องรักษาโรคเกี่ยวกับต่อหมวกไต ต้องปรับระดับฮอร์โมน ต้องรับประทานยาตลอด เพื่อให้ต่อมหมวกไตกลับมาทำงานปกติ ค่าใช้จ่ายก็มีทุกเดือนอยู่แล้วและค่อนข้างสูง อย่างปีนี้ก็ 4-5 แสน ตนเองจำเป็นต้องใช้เงิน

Previous articleศรีสุวรรณ จรรยา ชี้ม็อบขึ้นรถแห่ ผิดกฎหมายหลายข้อ ต้องระวัง
Next articleตั๊ก บงกช เดือด ทำกับครูทำแบบนี้กับเด็กได้อย่างไร เร่งรัฐช่วยดูแล