หนี้ไม่หมด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่นมีอะไรให้ติดต่อมา

76

จากที่มีเคสของป้าแมว เจ้าหนี้ของ คุณแม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาทวงเงิน บอกว่าตนต้องไปยืมเงินคนอื่นมาอีกที แต่พอมีเงิน มีรายได้กลับไม่ใช้หนี้ใช้สิน แม่และเจนนี่ก็ย่องเงียบจัดการใช้หนี้ป้าแมวไปจนหมด

ตอนนี้มีเพจหนึ่งออกมาโพสท์กรณีป้ากุ้ง เจ้าหนี้อีกรายที่คุณแม่เจนนี่ไปยืมเงินไว้ ซึ่งเจนนี่ชี้แจงว่าได้คุยกับทางคุณแม่แล้ว และทางคุณแม่ก็ได้ทำการเคลียร์หนี้สินกันไปจนหมดนานแล้ว จึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนนำเรื่องกลับมาพูดอีก ทางเจนนี่เองได้เดินทางไปหาป้ากุ้งที่บ้านแต่ไม่พบ และไม่สามารถติดต่อได้ จึงฝากถึงป้ากุ้งว่าหากเห็นโพสท์นี้ รบกวนช่วยติดต่อกลับมาหาตนเองด้วย รวมทั้งคนอื่นๆที่ตนและแม่ได้ไปหยิบยืมเงินไว้ สามารถติดต่อมาได้เลย

เจนนี่ยังฝากกราบขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของตน ตัวเองกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ผ้านเรื่องราวชีวิตมากมาย ดิ้นรนเพื่อพาแม่กับน้องให้รอด เรา 3 คน แม่-ลูก กอดคอกันร้องไห้นับไปถ้วน เรื่องราวที่ตนเองกำลังเผชิญอยู่มันหนัก หนักกว่าเด็กอายุ 25 คนนี้จะรับไหว แต่จะอดทนพิสูจน์ตัวเอง อะไรที่ไม่ดี จะปรับตัวใหฒ่ และเดินในเส้นทางที่ดี อ่านหมดทุกคอมเมนท์ และขอบคุณที่ทุกท่านแนะนำตักเตือน จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้เจนนี่เป็นเจนนี่ได้ทุกวันนี้

เจนนี่ยืนยันว่าพร้อมจะเคลียร์หนี้ให้แม่ ขอเพียงนำหลักฐานมาคุยกัน ซึ่งตัวเองยอมรับว่าไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องในอดีต แต่อันไหนที่ทราบก็จะจ่ายหนี้คืนตลอด

Previous articleใช่คุณหรือเปล่า? ร้านค้าประเภทที่ควรใช้ระบบบริหารร้านค้าออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขาย
Next articleวงการบันเทิงช็อค สูญเสีย “กาญจนา จินดาวัฒน์”