วงการบันเทิงช็อค สูญเสีย “กาญจนา จินดาวัฒน์”

222

ช็อคไปทั้งวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของดารานักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 61 ปี ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ด้วยโรคหัวใจ เมื่อเวลา 16.47 น. ที่ผ่านมา แต่ทางครอบครัวยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างไร ทั้งนี้ครอบครัวจะกำหนดรดน้ำศพ ที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น .

โพสท์ล่าสุดที่น้องเพลง (บุตรสาว) ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติว่า “Happy Mother’s Day to my super mom รักแม่ที่สุด อยากพาไปเที่ยวแล้วน้า ขอให้แม่แข็งแรง มีความสุขทุกวัน ไม่เครียด หัวเราะเยอะๆและต่อสู้กับทุกอย่างได้สำเร็จค่ะ

มาดูประวัติครอบครัวและเส้นทางในวงการบันเทิง ของ กาญจนา จินดาวัฒน์ กันคะ คุณอ้อย กาญจนา ได้สมรสกับ นายสาธิต รอดเกิด สจ๊วตการบินไทย ซึ่งทั้งคู่รักกันยาวนานมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มัธยมปลายมาด้วยกัน เป็นรักแรกของทั้งคู่ ทั้งคู่มีบุตรชายและบุตรสาวอย่างละ 1 คน โดยบุตรคนโต ชื่อ น้องเพลง-ภตภร สีบุญเรือง (ชื่อเดิม กวิตา รอดเกิด) กาญจนาเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณาผ้าอนามัยเซลลอกซ์ ต่อมาถ่ายแบบแฟชั่นให้นิตสารแรกคือ นิตยสารดิฉัน

ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้โด่งดัง เช่น อีสา นาคี ขมิ้นกับปูน ยุทธการปราบเมียน้อย ด้วยเนื้อนาบุญ เจ้าสาวของอานนท์ สามีตีตรา และผลงานชิ้นสุดท้ายคือ ละคารสิ้นเสหน่หา เมื่อปี 2562 ส่วนผลงานการแสดงภาพยนตร์ ได้แก่ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิ๊ฟยู้ เพลงสุดท้าย นักฆ่าหน้าหยก ด้วยรักและผูกพัน

เพื่อนในวงการต่างโพสท์ถึงการจากไปอย่างกะทันหัน และแสดงความเสียใจกับการสูญเสียเพื่อนดาราและนักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิงไปอีกคน

Previous articleหนี้ไม่หมด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่นมีอะไรให้ติดต่อมา
Next article“เก้า จิรายุ” ยอมรับจีบ “วี วิโอเลต” ก่อน เพื่อความสบายใจ