หนุ่มไผ่ พาทิศ ออกจากป่า หันมาติดสาวแทน

579

สำหรับคู่รักที่คบหากันมายาวนานกว่า 8 ปี น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ กับ หนุ่มไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล นักแสดงช่อง 7 ซึ่งก่อนหน้านี่ก็มีปัญหากันเรื่องที่หนุ่มไผ่มักชอบหนี้เข้าไปเที่ยวป่าเป็นเวลานานเป็นเดือน ไปกินนอนกับธรรมชาติ

ที่ได้ข่าวว่าเขาติสท์ ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ หายเข้าป่าไปที่นานมาก นึกว่าตัวเองมีแฟนเป็นทาซาน สาวน้ำตาลออกมาอัพเดตชีวิตรักกลางงานบวงสรวงละคร “สายลับลิปกลอส” ที่ บรอดคาซท์ไทย เทเวลิชั่น ว่าก็ยอบรับว่ามีช่วงห่างๆกันไป ก็พยายามปรับจูนเข้าหากัน และคิดว่าไปไหว ถ้าไม่มีเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมคะ

ถ้าหากจะถามถึงเรื่องอนาคตก็มีคุณกันถึงเรื่องแต่งงานกันเองบ้างแล้ว แต่ไม่ได้ถึงขั้นพ่อแม่คุยกัน และคิดว่ายังไม่ใช่เวลาอันใกล้นี้แน่ๆคะ ชีวิตก็ยังเหมือนเดิมอยู่ แต่คุยกันว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรต่อไปมากกว่า เช่น น้ำตาลยังมีความสุขกับการทำธุรกิจ การถ่ายละคร ส่วนพี่ไผ่ก็ยังมีความต้องการที่จะบวชให้คุณพ่อคุณแม่ ยังอยากทำงานก่อน มันเป็นการคุยกันปกติทั่วไป คงอายุ 30 ขึ้นไปแล้วค่อยว่ากันอีกที

ตอนนี้ของทำชีวิตให้มั่นคงก่อนดีกว่า ตอนนี้ถ้าใครเจอพี่ไผ่ก็จะเห็นสาวใหม่ของเขา เรียกว่าตามไปไหนต่อไหนด้วยตลอด นั้นก็คือน้องสุนัขสีขาวตัวเล็ก ก็แปลกดีทำให้เราได้เห็นอีกมุมของผู้ชายคนนี้ ที่ดูแมนๆแบบเขา จะมาติดสุนัข พาไปด้วยตลอด สาวน้ำตาลกล่าวทิ้งท้ายว่า ออกตัวก่อนไม่ได้อิจฉานะคะ

Previous articleBNK 48 ประกาศการจัดงานจับมือแบบ New Normal
Next articleขอบคุณที่เป็นห่วง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ได้ลืมพ่อ